ชลบุรี-รถบัสนำเที่ยวเบียดรถจักรยานปั่น ชาวต่างชาติล้มกลิ้งไม่สนใจ..ขับไปต่อหน้าตาเฉย

ชลบุรี-รถบัสนำเที่ยวเบียดรถจักรยานปั่น ชาวต่างชาติล้มกลิ้งไม่สนใจ..ขับไปต่อหน้าตาเฉย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                 เมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านรายหนึ่ง ไม่ประสงค์ออกนาม พร้อมนำคลิปพฤติกรรมรถบัสนำเที่ยว สีฟ้าออกน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเบียดรถจักรยาน ของชาวต่างชาติ ที่กำลังปั่นออกกำลังกายอยู่บนท้องถนน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับต่อไปอย่างหน้าตาเฉย โดยไม่มีการสนใจใยดี หรือจอดลงมาดูคนเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนพัทยาใต้ สาย 2 ข้างโรงเรียนเมืองพัทยา 8 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
                  นายสิทธิโชค แก้วสง่า อายุ 23 ปี นักมวยค่ายแฟร์เท็กซ์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา ประมาณ 7 โมงเช้า ของวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังวิ่งออกกำลังกาย เห็นชาวต่างชาติพร้อมกับเพื่อนปั่นรถจักรยาน ออกกำลังกายอยู่บนถนนพัทยา สาย 2 ในจังหวะนั้นมีรถบัสนำเที่ยวขับมาประกบด้านข้าง ก่อนจะเบียดรถจักรยานของชาวต่างชาติ จนล้มกลิ้ง ส่วนรถบัสก็ขับไปต่อโดยไม่มีการจอดลงมาดูคนเจ็บแต่อย่างใด ตนเองและพลเมืองดี จึงเข้าไปช่วยเหลือชาวต่างชาติรายนี้ ซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติค่อนข้างมีอายุ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านขวา เป็นแผลฉีกขนาดใหญ่ลึกเห็นกระดูก พลเมืองดี จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ตอนแรกที่เห็นเหตุการณ์ยอมรับว่าตกใจมาก อีกทั้งรถบัสก็ไม่มีการลงมาช่วยเหลือหรือดูแลคนเจ็บ
                ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นคลิปดังกล่าวแล้วและอยู่ระหว่างการติดต่อหา ผู้ได้รับบาดเจ็บชาวต่างชาติรายนี้ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวและทะเบียนรถของฝ่ายคู่กรณี ซึ่งเป็นรถบัสและจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!