เพชรบุรี-“เอ้ เดอะวอยซ์” ติดโควิด อุทยานฯ เร่งตรวจสอบกลุ่มชาวบ้านบางกลอย

เพชรบุรี-“เอ้ เดอะวอยซ์” ติดโควิด อุทยานฯ เร่งตรวจสอบกลุ่มชาวบ้านบางกลอย

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร
ขอบคุณภาพจากเฟสต์ เอ้ เดอะว๊อยช์

“เอ้ เดอะวอยซ์” ติดโควิด เผยไม่ได้ไปสถานที่เสี่ยง อุทยานฯ เร่งตรวจสอบกลุ่มชาวบ้านบางกลอยนับ 10 รายที่ใกล้ชิด พร้อมเตรียมสั่งปิดพื้นที่อุทยานฯ

          ผู้สื่อข่าวรายงาน การแพร่ระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 ได้กระจายไปทั่วทุกวงการ รวมถึงวงการบันเทิง โดยล่าสุด เอ้ เดอะวอยซ์ โพสต์แจ้งในเฟซบุ๊กว่า สวัสดีค่ะ เอ้เอง ตอนนี้ติดโควิดเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้ไปสถานที่เสี่ยงใดๆ ในข่าว อาการมาตอนเย็นวันที่ 9 ตัวร้อนจัดเกือบ 40 เจ็บกล้ามเนื้อเจ็บผิว ปวดหัว กินยาพาราก็ลดพักนึงกลับมาเป็นต่อ อาการยังพอกินอร่อยอยู่ กักตัวอยู่ห่างจากทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ตรวจเช้าวันที่ 10 เม.ย. ได้รับสายจากโรงพยาบาล (วันที่ 11 เม.ย.) เมื่อกี้ว่าติดนะคะ ตอนนี้รอเตียงอยู่ค่ะ ไทม์ไลน์รอเรียบเรียงแปปเดียวจะรีบมาแปะไว้ให้นะคะ รักษากันไปค่ะ นอกจากนี้ยังโพสต์เพิ่มเติมว่า เป๊ะทุกอย่างเลยค่ะ อาการติดเชื้อรอบนี้คือ ติดแล้วออกอาการเร็วมากภายในสามสี่วัน สองวันก่อนเรามีผื่นขึ้นที่ตัวแบบที่ไม่เคยเป็น แต่กินยาแก้แพ้แล้วยุบ ปวดหัวมากๆ ตอนนี้กินพาราไข้ลดลง ถ้าฤทธิ์ยาหมดก็กลับมาปวดหัวตัวร้อนเหมือนเดิม เมื่อวันที่ 11 เม.ย.64
          ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (12 เมษายน 2564) นายอิทธิพล ไทยกมล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เปิดเผยว่า หลัง เอ้ เดอะวอยซ์โพสต์แจ้งในเฟซบุ๊กว่าติดโควิด ตนได้ตรวจสอบพบว่า เอ้ เดอะวอยซ์ ได้เดินทางเข้าไปพบชาวบ้านบางกลอย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อย่างใกล้ชิดนับ 10 ราย ที่ศาลาอะพอละจี ระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2564 จากนั้นได้กลับไป กทม.จนมาพบว่าติดเชื้อ
          เบื้องต้นทางอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ได้ประสาน จนท.สอบสวนโรคฯสาธารณสุข ลงพื้นที่บ้านบางกลอย เพื่อตรวจหาเชื้อกุล่มชาวบ้านบางกลอยประมาณ 10 คนที่ใกล้ชิด เอ้ เดอะวอยซ์ ว่าติดเชื้อหรือไม่ คาดว่าจะรู้ผลในเร็ววันนี้ เบื้องต้นทางอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเตรียมปิด ประกาศห้ามบุคลคลเข้าออกในพื้นที่บ้านบางกลอย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตามาตรการป้องกันโควิด-19

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!