นครสวรรค์-ประชุม กก.สถานศึกษา

นครสวรรค์-ประชุม กก.สถานศึกษา

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย(จิรประวัติ) รายงานผลการประเมิน การปฏิบัติ พร้อมทำ atk 100% เปิดเรียน ครูใหม่รายงานตัว

             เมื่อเวลา 13:30 น วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ห้องประชุม 72 พรรษา อาคาร 4 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย(จิรประวัติ)นครสวรรค์ นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานฯ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานฯ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย พระเทพปริยัติเมธี รศ.ดร. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประสาท สุขเกษม นายวุฒิชัย ปอตระกูล นางนภัทร สื่อสุนทรานนท์ นางพนิดา สาระทวย นายวสันต์ เสียงเรืองแสง นางสาวชุติมา เสรีรัตน์ โดยมีนายอภิรักษ์ อุ่นใจ ผู้อำนวยการสถานศึกษา เป็นกรรมการและเลขานุการ ก่อนการประชุมมีการรายงานตัวของครูใหม่ที่ย้ายมาทำการสอนที่ รร.สวนกุหลาบฯ

โดยในการประชุมมีระเบียบวาระที่สำคัญดังต่อไปนี้คือวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ จะทำการเปิดเรียนในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 โดยทางอบจ. นครสวรรค์ ให้การสนับสนุนด้านการทำ ATK ให้คณะครูและนักเรียนทั้งหมดทุกคน เพื่อความปลอดภัย
วาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2560 4 ที่ประชุมมีมติ รับรองรายงานการประชุม

วาระที่ 3 เรื่องเสนอให้ที่ประชุมทราบ มี 4 เรื่องประกอบไปด้วย รายงานผลการปฏิบัติงานปีการศึกษา 2564 รายงานผลการประเมินตนเอง(SAR) ปี พ.ศ. 2564 ร่างรายงานการประเมินคุณภาพภายนอกผลการประเมิน SAR ภายใต้สถานการณ์ covid-19 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน และรายงานผลการประเมินมาตรฐานกุหลาบหลวง ปี พ.ศ.2564

วาระที่ 4 เรื่องเสนอให้ที่ประชุมพิจารณามี 4 เรื่องประกอบด้วย รายการหนังสือเรียนปีการศึกษา 2565 ประกาศโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย(จิรประวัติ) นครสวรรค์ เรื่องการใช้มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2565 แผนปฏิบัติการประจําปีการศึกษา 2565 และร่างแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2566

ในการประชุมได้มีการซักถาม ถึงร้อยละและระดับคุณภาพตามมาตรฐานคุณภาพกุหลาบหลวง รวมถึงรายการหนังสือเรียนปีการศึกษา 2565 และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รวมไปถึงยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ต่างๆ และรายงานการประกันคุณภาพภายนอกที่นำมาเสนอ โดยคณะกรรมการให้ความเห็นชอบ หลังจากซักถามจนเป็นที่เข้าใจ ปิดประชุมเวลา 16:30 น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!