ประจวบคีรีขันธ์-สำนักจุฬาราชมนตรี ส่ง ผอ.สภาเครือข่ายช่วยเหลือมนุษย์ธรรม รุดช่วยพลทหารชาวยะลาที่สูญหาย

ประจวบคีรีขันธ์-สำนักจุฬาราชมนตรี ส่ง ผอ.สภาเครือข่ายช่วยเหลือมนุษย์ธรรม รุดช่วยพลทหารชาวยะลาที่สูญหาย

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

สำนักจุฬาราชมนตรี ส่ง ผอ.สภาเครือข่ายช่วยเหลือมนุษย์ธรรม รุดช่วยพลทหารชาวยะลาที่สูญหาย

          นายณัฐกิจ สมานมิตร ผอ.สภาเครือข่ายช่วยเหลือมนุษย์ธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี พร้อมด้วย นายอยู่ซบ โต๊ะวัง ประธานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมคณะได้เดินทางไปที่ศูนย์ประสานความช่วยเหลือผู้ประสบภัย รล.สุโขทัยบางสะพาน เพื่อดูการค้นหา พลทหารเรือ อับดุลอาซิ สมะแอ่ ลูกเรือสุโขทัย ที่อับปางเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.65
          นายณัฐกิจ สมานมิตร ผอ.สภาเครือข่ายช่วยเหลือมนุษย์ธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี กล่าวว่า หลังทราบข่าวผู้ที่สูญหายอยู่ในเรือรบหลวงสุโขทัย คือพลทหาร อับดุลอาซิ สมะแอ่ ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 5 ตำบลกาบัง อำเภอกะบัง จังหวัดยะลา ก็เดินทางมาเพื่อที่จะช่วยแก้ปัญหา แต่ก่อนหน้านั้นทราบว่ากองทัพเรือ ได้ดูแลเป็นอย่างดี ในส่วนของตนมาติดตามเหตุการณ์ โดยมีนายอำเภอเป็นผู้ประสานงาน เพราะหน้าที่จะดูแลในเรื่องการดูแลพี่น้องที่เดินทางมาอยู่ที่ศูนย์ ตอนนี้พบว่ากองทัพเรือและชาวบางสะพาน ได้ดูแลพี่น้องอิสลามเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องข้างหน้าจะเป็นเรื่องของกองทัพเรือที่จะดำเนินการ ซึ่งต้องขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือและได้ให้ความเห็นใจกับพี่น้องชาวมุสลิมเป็นอย่างดี
           นอกจากนี้ นางสาว ปาริชาติ เย็นสุข พร้อมด้วยเครือข่ายประมงบางสะพาน ได้นำเสื้อมามอบให้ผู้แทนกองทัพเรือเพื่อมอบต่อให้กับญาติผู้สูญหาย ที่มาอยู่ภายในศูนย์ประสานความช่วยเหลือผู้ประสบภัย รล.สุโขทัยบางสะพาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!