ราชบุรี-ทหาร พล.พัฒนา 1 จัดชุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 3 อำเภอ

ราชบุรี-ทหาร พล.พัฒนา 1 จัดชุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 3 อำเภอ

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

ทหาร พล.พัฒนา 1 จัดชุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 3 อำเภอ

          วันที่ 11 ต.ค.63 พล.ต.ไพรัช โอฬารไพบูลย์ ผบ.พล.พัฒนา 1 จัดกำลังพลชุดช่วยเหลือประชาชน กองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมกับองค์การบริหารส่วน จ.ราชบุรี กองกำลังสุรสีห์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ดำเนินการซ่อมแซมคอสะพาน บ้านห้วยผาก ม.6 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุุรี และอำนวยความสะดวกในการสัญจร ให้กับประชาชนทั้ง ขาเข้าและขาออก พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับทาง อบจ.ราชบุรี นำเครื่องจักร เข้าซ่อมแซมคอสะพานเป็นวันที่ 2 โดยคาดว่า จะดำเนินการซ่อมแซมแล้วเสร็จ ในวันนี้
          ส่วนที่บ้านตากแดด หมู่ที่ 2 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี กำลังพลชุดเข้าช่วยเหลือประชาชน กองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ ดำเนินการทำความสะอาดสะพานรางม่วง เนื่องจากน้ำได้พัดพาผักตบชวาและเศษกิ่งไม้ มาติดบนสะพาน ทำให้ประชาชนไม่สามารถสัญจรได้ นอกจากนี้ยังได้ทำการซ่อมแซมระบบท่อประปาที่ขาด เนื่องจากถูกกระแสน้ำพัดพังเสียหาย ทำให้ประชาชนได้มีน้ำในการอุปโภค บริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน


          ขณะที่ ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี กำลังพล​ชุดช่วยเหลือประชาชน กองพลพัฒนาที่ 1 ออก​ให้การช่วยเหลือ​ประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัยขาดแคลนสิ่งของอุปโภค บริโภค โดยร่วมกับ​ผู้​นำท้องถิ่น​ หมู่​ 9​ ต.แก้มอ้น เดินเท้าเข้าไปแจกจ่าย​อาหารกล่อง​ และน้ำดื่ม​ ให้กับประชาชน ที่ไม่สามารถเดินทางออกมาภายนอกได้ เนื่องจากน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ พร้อมทั้ง​ให้ความช่วยเหลือ​ประชาชน​ ที่ได้รับผลกระทบ​จากอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเร่งด่วน



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!