จันทบุรี-ชาวเน็ตชื่นชมหนุ่มขับขี่รถจยย.พลเมืองดี

จันทบุรี-ชาวเน็ตชื่นชมหนุ่มขับขี่รถจยย.พลเมืองดี

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

ชาวเน็ตชื่นชมหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนพบถังขยะถูกน้ำพัดล้มขวางถนน รีบจอดเก็บเข้าข้างทางเกรงว่าคนอื่นจะเกิดอุบัติเหตุ

          ศูนย์ควบคุมความปลอดภัยเทศบาลเมืองจันทบุรี ได้เผยแพร่ภาพความประทับใจผ่านกล้องวงจรปิดโดยจากช่วงค่ำเย็นถึงค่ำในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี ได้เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ส่วผลทำให้มีน้ำรอระบายเอ่อล้นท่วมผิวการจราจรบริเวณซอยข้างโรงเรียนสฤษดิเดช ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ส่งผลทำให้ถังขยะถูกน้ำพัดล้มกลิ้งออกมาบนถนน ขยะเกลื่อนถนน ทำให้รถที่สัญจรไปมาต้องขับหลบถังขยะ แต่ได้ชายแต่งกายคล้ายช่างศูนย์รถยนต์ ขับขี่รถจักรยายยนต์มาและได้จอดรถข้างทางท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกหนัก ลงมาเก็บถังขยะและเก็บขยะบนถนนจนหมด และได้ขับขี่รถออกไป
หลังมีการนำภาพมาโพสมีผู้เข้ามาชื่นชมในการทำความดีของชายคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก
          หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปผู้สื่อข่าวได้ตามหาจนทราบว่าบุคคลในคลิปคือ นายผดุงเกียรติ เทาศิริ หรือช่างเวช เป็นช่างประจำศูนย์รถยนต์โตโยต้าจันทบุรี และได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าช่างเวลาดังกล่าวตนเองเลิกงานแต่ฝนตกหนักมาก ตนเองรอจนฝนเบาลงจึงได้ขับขี่รถออกมาจากที่ทำงานจะกลับบ้าน ระหว่างทางได้ขับขี่รถผ่านแยกโรงเรียนสฤษดิเดช ได้พบว่ามีน้ำไหลพัดถังขยะล้ม ขยะหกบนถนน ด้วยความเกรงว่ารถที่ขับผ่านไปมาจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจจอดรถลงไปเก็บถังขยะขึ้นตั้งและเก็บขยะบนถนนจนหมด แล้วจึงได้ขับขี่รถกลับบ้าน จนมาเห็นภาพคลิปตนเองทำความดีในเพจต่างๆ ซึ่งตนเองไม่ได้อยากดังแต่เพียงเห็นแล้วเกรงว่าจะเกิดอันตรายเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!