ปทุมธานี-ท่วมอีกแล้ว ทุกข์ชาวบ้านฝนตกชั่วโมงเดียวน้ำก็ท่วม

ปทุมธานี-ท่วมอีกแล้ว ทุกข์ชาวบ้านฝนตกชั่วโมงเดียวน้ำก็ท่วม

ภาพ/ข่าว:อนันต์  วิจิตรประชา

ท่วมอีกแล้ว ทุกข์ชาวบ้านฝนตกชั่วโมงเดียวน้ำก็ท่วม

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ก.ย.63 หลังจากที่มีฝนตกลงมาเมื่อช่วงเที่ยงเพียงแค่ชั่วโมงเดียวทำถนนพหลโยธินขาออกทางเข้าโครงการ MMC และหมู่บ้านเอื้ออาทร กม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะภายในโครงการ MMC และทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร กม.44 มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 50 ซม. ทำให้รถเก๋งและรถจักรยานยนต์ผ่านไปได้แต่ต้องขับช้าๆซึ่งบางคันน้ำเข้าเครื่องจอดเสียอยู่กลางถนน
          จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ภายในซอยบอกว่าตนเองอยู่ที่นี่มาสี่ปีแล้วฝนตกทีไรก็จะมีน้ำท่วมขังแบบนี้ตลอดและยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาลอกท่อระบายน้ำหรือทำอะไรให้ดีขึ้นซึ่งวันนี้ฝนตกมาแค่ชั่วโมงเดียวน้ำก็ท่วมขังสูงจนทำให้รถจักรยานยนต์บางคันไม่สามารถผ่านไปได้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ตนก็อยากฝากบอกให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขช่วยเหลือประชาชนด้วย และใช้เวลานานกว่าน้ำจะระบายออกไปหมด
          ส่วนภายในซอยนครชัยวิลล่าซอย 2 และซอย 3 หลังจากที่มีฝนตกลงมาก็มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30 ซม. ประชาชนที่อยู่ในซอยบอกว่าขณะที่ฝนตกลงมาไฟฟ้าเกิดดับจึงทำให้เครื่องสูบน้ำระบายน้ำออกจากซอยไม่ได้จึงทำให้น้ำท่วมภายในซอยอย่างที่เห็น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!