ฉะเชิงเทรา-มอบรางวัลแม่ดีเด่นตำบลหัวสำโรง

ฉะเชิงเทรา-มอบรางวัลแม่ดีเด่นตำบลหัวสำโรง

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์  จันทร์ทอง

อบต.หัวสำโรง จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ “วันแม่แห่งชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียว รักษ์สิ่งแวดล้อม” และมอบใบประกาศนียบัตร ของที่ระลึกแก่ แม่ดีเด่นตำบลหัวสำโรง

          วันที่ 11 ส.ค.63 น.ส.กมลชญา ประเสริฐสิน นอภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดโครงการ “วันแม่แห่งชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียว รักษ์สิ่งแวดล้อม” และมอบใบประกาศนียบัตร ของที่ระลึกแก่ แม่ดีเด่นตำบลหัวสำโรง ประจำปี 2563 ร่วมกันปลูกต้นไม้พื้นที่แปลงปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ปรับปรุงภูมิทัศน์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม 2563 มี ดร.รัฐสภา นพเกตุ กำนัน ต.หัวสำโรง นายคงวุฒิ ยอดพยุง ผอ.สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ (กนว.) ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น สมาชิก อบต. ครู นักเรียน และจิตอาสา ร่วมกิจกรรม โดยมี นายเฉลิมเกียรติ นพเกตุ นายก อบต.หัวสำโรง ให้การต้อนรับ ณ บริเวณที่ทำการ อบต.หัวสำโรง
          สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ที่ทรงมีความห่วงใยและอุทิศกำลังพระวรกาย บำเพ็ญพระราชกรณียกิจ ในเรื่องของการดูแลรักษาป่าและสิ่งแวดล้อม และการประกาศเกียรติคุณ แม่ดีเด่นตำบลหัวสำโรง ประจำปี 2563 ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียว และออกซิเจนในอากาศ รวมถึงสร้างความตระหนักรู้ในความสำคัญของป่าไม้ต่อระบบนิเวศ และร่วมป้องกันการบุกรุกทำลายป่าด้วย.
 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!