กาญจนบุรี-​จัดตั้งจุดแจกแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อภัยโควิด-19

กาญจนบุรี-​จัดตั้งจุดแจกแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อภัยโควิด-19

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

          ส.ส.ศรีสมร​ รัศมีฤกษ์​เศรษฐ์​ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ รักและห่วงใยประชาชน​จัดตั้งจุดแจกแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อภัยโควิด-19

            เมื่อเวลา​ 09.00​ น.ของวัันทีื่​ 31 มีนาคม​ 2563​ นางศรีสมร​ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์​ ส.ส.กาญจนบุรี​พรรคประชาธิปัตย์​ รองเลขาธิการของพรรคประชาธิปัตย์​ ได้จัดตั้งจุดแจกแอลกอฮอล์​ฆ่าเชื้อ​ 70 % แจกจ่ายประชาชนผ่านไปมา​ เพื่อเป็นการป้องกันเชื่อโควิด-19

           โดยท่านส.ส.ได้กล่าว่า​ จากการเกิดสถานการณ์การเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19​ ณ​ ขณะนี้​ ตนเองมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี​ ในครั้งนี้จึงได้จัดหาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื่อ​ 70​%ในจำนวน​ 3,000 ขวด​เพื่อมาแจกจ่ายให้กับประชาชน​ โดยมีประชาชนได้เดินทางมารับแอลกอฮอฆ่าเชื้อกันอย่างต่อเนื่องและต้องทำตามกฏเกณท์โดยเข้ารับที่ละคนห่างกันเป็นระยะ​หนึ่งเมตร​ และช่วงเวลาไม่เกินหนึ่งชั่วโมงแอลกอฮอฆ่าเชื่อหมดลง
และท่านส.ส.ศรีสมร​ ได้กล่าวต่อไปว่า​ต้องยอมรับว่าอุปกรณ์ที่ได้ใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19​ หาได้ยากมาก​ แต่ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชน​ จึงได้พยามจัดหา​มา​ เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี
            ในส่วนกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านที่มารับไม่ทันในวันนี้ก็ขอให้แจ้งความจำนงค์มายังท่านส.ส.เพื่อจะได้นำไปแจกจ่ายแทนท่านส.ส.ในครั้งนี้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!