อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบวัยรุ่นมั่วสุมยาบ้าพร้อมยึดปืนเถื่อน

อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบวัยรุ่นมั่วสุมยาบ้าพร้อมยึดปืนเถื่อน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี

             วันนี้ ( 20 พ.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 และ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านไทยบุญมี ต.ตบหู อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงที่หมู่บ้านไทยบุญมี กรณีได้รับแจ้งจากสายลับ มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) และมีอาวุธปืนผิดกฎหมายในหมู่บ้านไทยบุญมี
            จากการที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอเดชอุดม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่ตามได้รับแจ้ง พบว่า มีการจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด(ยาบ้า) กันจริง จึงได้จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 6 ราย โดยผู้ต้องหาทั้งหมดมีพฤติการณ์เสพยาเสพติด (ยาบ้า) และ มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน รวมทั้งส่งเสียงดังก่อให้เกิดความรำคาญให้เพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียง และ จนท.ยังตรวจพบของกลาง ประกอบด้วย อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด 38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 38 จำนวน 9 ลูก และ ยาบ้า จำนวน 5 เม็ด
            ผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลตรวจปัสสาวะ จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย มีสารเสพติดในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย จำนวน 2 ราย และดำเนินการเข้าสู่กระบวนการบำบัดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม จำนวน 4 ราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!