กาญจนบุรี-ปลัดป้องกันนำ อส.พัฒนาเมืองเร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ”โควิด-19

กาญจนบุรี-ปลัดป้องกันนำ อส.พัฒนาเมืองเร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ”โควิด-19

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

        ปลัดป้องกันนำ อส.พัฒนาเมืองเร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ”โควิด-19 เป็นวันที่ 8 ลุยโรดทั่วศาลากลางทั้งหลังเก่าและใหม่

         วันนี้ (31 มีนาคม 2563 ) เวลา 10.30 น.นายเสกสม ลินดาพรประเสริฐ ป้องกันจังหวัเงดกาญจนบุรี ได้นำเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนจังหวัดชุอ อส.พัฒนาเมืองลงพื้นที่ทำการปฎิบัติงานในการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 8 ณ บริเวณพื้นที่ภายในห้องทำงานของหัวหน้าส่วนราชการต่างๆภายในศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรีทั้งหลังใหม่และหลังเก่า โดยเฉพาะห้องประชุมที่มีหลายหน่วยงานเข้าใช้ห้องเพื่อการเปิดประชุมกันเป็น

          ต่อจากนั้น นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีได้มอบเงินทุน จำนวน 20,000 บาท พร้อมแมฅ์ทปิดจมูก จำนวน 200 ชิ้น ให้กับหัวหน้าชุด อส.พัฒนาเมืองไว้ใช่เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อน้ำยาและอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ” โควิด-19 ” เสร็จร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายอนันท์ นาคนิยม ปลัดจังหวัดกาญจนบรีมอบเงินบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนจังหวัดชุด อส.พัฒนาเมือง

          หลังจากนั้น นายเสกสม ลินดาพรประเสริฐ ป้องกันจังฟวัดกาญจนบุรี และหัวหน้าชุด อส.พัฒนาเมือง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนจังหวัด ชุด อส.พัฒนาเมือง ออกเดินทางออกจากศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางต่อไปยังตลาดสายหยุดเพื่อทำการปฎืบัติงานล้างและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ “โควิด-19″ภายในบริเวณตลาดสายหยุดและบริเวณะงพื้นที่โดยรอบของตลาดสายหยุดเสร็จแล้วจึงได้เดินทางกลับเสร็จภารกิจในวันที่ 8 ในช่วงภาคบ่าย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!