อยุธยา-มอบหน้ากากอนามัยผ้าชนิดซักได้ ถวายพระสงฆ์

อยุธยา-มอบหน้ากากอนามัยผ้าชนิดซักได้ ถวายพระสงฆ์

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์ 

         คณะสงฆ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สนับสนุน กลุ่มสตรีจิตอาสาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาตัดเย็บและมอบหน้ากากอนามัยผ้าชนิดซักได้ ถวายพระสงฆ์และประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยจำนวน 25,000 ชิ้น

เมื่อเวลา 09:00 น.วันที่ 27 มีนาคม 2563 ที่โดม เอนกประสงค์หน้าวิหารหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงวรวิหาร ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา พระธรรมรัตนนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เป็นองค์ประธานในการจัดกิจกรรม ตัดเย็บและมอบหน้ากากอนามัยผ้าชนิดซักได้ ถวายพระสงฆ์และประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยจำนวน 25,000 ชิ้น โดยจะได้จัดถวายแก่พระสงฆ์ทุกวัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมอบให้แก่ทางหน่วยงานต่างๆของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชน โดยมีนางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นประธานฝ่ายฆารวาส พร้อมด้วย นายประดับ โพธิ์กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางชุลีพร ขันตี ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกลุ่มสตรีอาสาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนางพรทิพย์ ตั้งกีรติ ประธานกรรมการกองทุนพัฒนา บทบาทสตรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

           พระธรรมรัตนนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีอนุโมทนากถา ว่าขออนุโมทนในความร่วมมือร่วมใจของทุกท่านทุกฝ่ายของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ได้มีน้ำใจเอื้ออารี ในการแสดงออกถึงความห่วงใยต่อสุขภาพทั้งต่อพระสงฆ์และประชาชนทั่วไป ในสถานการณ์ที่เราท่านทั้งหลายจะต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันให้กำลังใจกัน เพื่อให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันวิกฤตนี้ไปได้ สิ่งใดที่สามารถจะเอื้อเฟื้อกันได้ก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ในการนี้ทางคณะสงและวัดพนัญเชิงวรวิหาร จึงเห็นสมควรที่จะได้จัดให้มีการสาธิต การตัดเย็บและมอบหน้ากากอนามัยผ้าชนิดชักได้ ถวายพระสงฆ์และประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 25,000 ชิ้นโดยจะได้จัดถวายแก่พระสงฆ์ทุกวัดในจังหวัดพระนครศรีอยุยา และมอบให้แก่ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธย เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนทั่วไปโดยกิจกกรรมในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์ในการตรวจสุขภาพผู้เข้าร่วมกิจกรม โดยทางเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เช่นเดียวกับการจัดกิจกรรมอื่นๆของทางคณะสงฆ์อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!