ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมร่วมเทศบาลฯนักวิชาการ รพ.หัวหิน กับผู้ประกอบการ

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมร่วมเทศบาลฯนักวิชาการ รพ.หัวหิน กับผู้ประกอบการ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ประชุมร่วม อำเภอ เทศบาลฯนักวิชาการ รพ.หัวหิน กับผู้ประกอบการ

            เวลา 9.oo นวันที่ 27 มีนาคม ที่ห้องนเรศดำริห์เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ นายมนตรี มานิชพงษ์ ปลัดอำเภอหัวหิน นายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯ รต.อรรคพล ขาวเนียม นักวิชาการโรค รพ.หัวหิน ประชุมร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการเมืองหัวหิน หน.ส่วนราชการ รับสถานการณ์ความรุนแรงของโรคระบาด”โควิด 19 ”

            โดยในทางภาพรวมของการป้องกันของทางจังหวัด อำเภอ นั้นขณะนี้ได้ให้มีการตั้งด่านจุดตรวจสกัด ขึ้นในถนนเพชรเกษมขึ้นที่ หัวหิน 2 จุดและที่จุดท้ายจังหวัด เขาไชยราช 1 จุด โดยในแต่ละจุดจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกายของทุกๆคนที่อยู่ในรถโดยสารทั้งส่วนตัวและสาธารณะ และนอกจากนั้นแล้วจะต้องตั้ง”จุดตรวจ”ขึ้นที่บริเวณหน้าสถานนีรถไฟหัวหินขึ้นอีก 1 จุดตรวจผู้ที่ลงมาจากรถไฟทุกๆขบวนโดยเฉพาะที่มาจาก กทม.และมาลงที่หัวหินทั้งคนไทยและต่างชาติ

             ทางด้าน รต.อรรคพล ขาวเนียม กล่าวว่า ขณะนี้โรคที่เกิดนี้นเป็น”เชื้อโรคใหม่” ที่จะติดและแพ่รกระจายออกไปด้วย”ตัวคน”เพราะฉะนั้นแล้วทางปฎิบัติก็คือ การรักษาความสะอาดให้กับตัวเอง กินร้อน ช้อนกู ล้างมือ จะต้องเป็นส่วนแรกที่จะต้องทำกัน สำหรับในการบรรยายรายละเอียดของโรคที่ระบาดอยู่ในขณะนี้ทาง รต.อรรคพล ฯ ได้นำ วีดีทัศน์ มานำเสนอควบคู่กันไปเพื่อเป็นแนวทางให้กับทางผู้ประการ โรงแรม คอนโด บ้านพัก นำไปปฎิบัติภายในสถานที่ของตนเองแต่ละแห่ง.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!