ชลบุรี-หม่องพม่า ขับเก๋งป้ายแดงชนก๋งกลับรถ เจ็บสาหัส

ชลบุรี-หม่องพม่า ขับเก๋งป้ายแดงชนก๋งกลับรถ เจ็บสาหัส

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศ

                เมื่อเวลา 01.36 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สว.สอบสวนสภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ช่วงแยกสัญญาณไฟจราจรโรงไม้ขีด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดสัญญาณไฟ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน กลางถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ NETA สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ฌ 8670 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้า ตัวรถพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ณัฐชนันท์พร พิมุขมนตรี อายุ 37 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตตี้ สีขาว ทะเบียน ขล 2949 ชลบุรี ตัวรถได้รับความเสียหาย พังยับเยิน โดยรถหมุนไถลขึ้นไปอยู่บนฟุตปาธ มี ผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 – 35 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
              สอบถาม MR.KHUN MAUNG MYO อายุ 21 ปี สัญชาติพม่า ที่มากับรถยนต์เก๋ง ป้ายแดง ให้การอ้างว่า เป็นแฟนกับผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ณัฐชนันท์พร ขณะเดินทางมาจากพื้นที่ชลบุรี มุ่งหน้าเข้าพัทยา สังเกตไฟสัญญาณเป็นไฟเขียว รถคู่กรณีฝ่าสัญญาณไฟกลับรถ ซึ่งแฟนสาวเป็นคนขับ เบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
               ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ได้เปิดกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่าทั้งรถยนต์เก๋งป้ายแดง มาทางตรง ส่วนอีกคันกลับรถ ทำให้ทางตรงชนเข้าอย่างจัง แต่ฝ่าย คันป้ายแดงนั้น เป็น MR.KHUN MAUNG MYO เป็นคนขับ ไม่ใช่ผู้หญิงคนเจ็บ ทั้งยังมีผู้ชายอีกสองคน เชื่อว่าเป็นต่างด้าว ลุกลี้ลุกลนเดินลงจากรถแล้วหายไปในช่วงชุลมุน  อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สว.สอบสวนสภ.บางละมุง เจ้าของคดีบันทึกภาพ รวมถึงกล้องวงจรปิดของชาวบ้านไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุตัวอื่นเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!