ชุมพร-ออกมาตรการป้องกันโควิสชาวบ้านติดต่อราชการ

ชุมพร-ออกมาตรการป้องกันโควิสชาวบ้านติดต่อราชการ

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

อำเภอเมืองชุมพรออกมาตรการป้องกันโควิสชาวบ้านติดต่อราชการ(มีคลิป)

      เมื่อเวลา10.30น.ของวันที่17มีค.63นายนักรบ ณถลางนายอำเภอเมืองชุมพรได้กล่าวว่าเพื่ อเป็นการป้องกันโรคระบาดโคสิส19และเพื่อเป็นการป้องกันการระบาดจึงได้ออกมาตการป้องโดยแจ้งพี่น้องกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครอง ทุกตำบล หมู่บ้าน ประชาชนทุกคน เพื่อขอความร่วมมือในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ดังนี้

       ที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร จะตั้งจุดตรวจคัดกรองผู้ปฏิบัติงานและประชาชนที่มาติดต่องาน บริเวณโถงชั้นล่าง เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายด้วยเครื่องวัดแบบเลเซอร์ พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับฆ่าเชื้อโรคจากการสัมผัส ขอให้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางไปติดต่องานสวมหน้ากากอนามัยตามที่สาธารณสุขแนะนำเพื่อป้องกันตนเองและคนรอบข้าง และถ้ายังไม่รีบด่วนหรือจำเป็นในการติดต่อขอให้เลื่อนออกไปก่อน
        ขอให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครองทุกคน ระมัดระวังและศึกษาวิธีป้องกันตนเองจากโรคติดต่อไวรัสโควิด 19 ตามคำแนะนำของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และติดตามรับฟังประกาศจากทางราชการในเรื่องสถานการณ์ของโรคนี้ ถ้ามีบุคคลที่เข้าข่ายสงสัยเกี่ยวกับการติดเชื้อโรคโควิด19 ในพื้นที่ ขออย่าได้โพสต์เผยแพร่ในทางสาธารณะ แต่ขอให้รีบรายงาน ผอ.รพ.สต หรือ จนท.สาธารณสุขที่รับผิดชอบเพื่อทราบและดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ แจ้งให้นายอำเภอเมืองชุมพร หรือปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบประจำตำบลทราบด้วยเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!