กาญจนบุรี-เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้่าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง”โควิด-19″

กาญจนบุรี-เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้่าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง”โควิด-19″

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

          ผู้การตำรวจกาญจน์เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้่าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง”โควิด-19″ บนเส้นทางหลวง​ 324 (กาญจนบุรี-อู่ทอง)

            เวลา​ 13.00​ น.พลตำรวจตรี​ วรณัณ​ สุขเจริญ​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วย​ พันตำรวจเอกวุฒิพงษ์​ เย็นจิต​ต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีไดเดินทางเข้าตรวจเยึ่ยมและให้กำลังใจเจัาหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน​ ณ​ จุดตรวจจุดคัดกรองบนถนนทางหลวงหมายเลข​ 324​(กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี)​ ณ​บริเวณด้านหน้าจุดตรวจบ้านตลาดโดยมีืืผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนมทวน​ ปลัดอำเภอพนมทวน​ รองนายกเทศบาลตำบลตลาดเขตและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลตลาดเขต​ สาธารณสุขอำเภอพนมทวน​ สารวัตร​ทหาร​ ตำรวจ​ อาสารักษาดินแดนอำเภอพนมทวน​ให้การตัอนรับ​ ณ​บริเวณด้านหน้าจุดตรวจจุเสกัดบ้านตลาด ​เขตเทศบาลตำบลตลาดเขต​ อำเภอพนมทวน​ จังหวัดกาญจนบุรี

            ต่อจากนั้น​ พลตำรวจตรี​ วรณัณ​ สุขเจริญ​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้กล่าวขอบคุณคณะเจ้่าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดคัดกรองดังกล่าวที่ยอมเสียสละเวลาของท่านมาร่วมกันปฎิบัติหน้าที่​ตามคำสั่งประกาศของนายกรัฐมนตรีตามมติคณะรัฐมนตรี​เกี่ยวกับ​สถานการณ์ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน​ ตั้งแต่เวลา​ 22.00​ น.​ ถึง​ เวลา​ 04.00​ น. ณ​ จุดตรวจจุดคัดกรองบนเส้นทางถนนทางหลวง​ 324​ (กาญจนบุรี​ -​อู่ทอง​ จ.สุพรรณบุรึ)​ หน้าจุดตรวจเทศบาลตลาดเขต​ พร้อมกับสอบถามผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนมทวน​ในฐานะหัวหน้าชุดเกี่ยวกับการปฎิบัติหน้าที่ในช่วง​เวลา​ 22.00​ น.​ถึง​ เวลา​ 04.00​ น.มีเหตุการณ์อะไรบ้าง​ โดยผู้กำกับการฯเหตุการณ์ปกติ​ ส่วนเรื่องของการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจได้ดำเนินการปฎิบัติตามคำสั่งดังกล่าวของคณะกรรมการโรคติดต่อในส่วนกลางและส่วนจังหวัดเกี่ยวกับเรื่องของมาตราการในการปฎิบัติเพื่อป้องกันการเชื้อโรคไวรัส”โควิด-19″ โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารสุขอำเภอได้นำเครื่อฃวัดใครพร้อมกับเจลและแอลกอฮอล์มาตั้งไว้ประจำจุดตรวจคัดกรองพร้อมด้วยหน้ากากอนามัยที่ทางจุดตรวจจะมอบให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่ได้นำติดตัวมาได้นำไปใช่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส”โควิด-19″เข้าสู่ร่างกายสร้างความเชื่อมันให้กับผู้ขับขี่รถอย่างมีรอยยิ้มให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีทราบ

             หลังจากนั้น​ พลตำรวจตรี​ วรณัณ​ สุขเจริญ​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางไปลงสมุดเยี่ยมที่ทางอำเภอพนมทวนได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาเยี่ยมได้ลงเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก​เสร็จแล้วจึงได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมยังจุดตรวจอื่นที่ทางจังหวัดได้กำหนดไว้ในคำสั่งของจังหวัดอีก​ 2​ จุด​ ที่​อำเภอท่ามะกา​ จังหวัดกาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!