ปทุมธานี-รับมอบแผ่นกั้นอะคริลิคจากบ.เอกชนให้จนท.

ปทุมธานี-รับมอบแผ่นกั้นอะคริลิคจากบ.เอกชนให้จนท.

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

ผบก.รับมอบแผ่นกั้นอะคริลิคจากบ.เอกชนให้จนท.หน่วยคัดกรองป้องกันโควิด19

           เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 เม.ย.63 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ฝั้นมงคล รองผกก.ปป.สภ.คลองหลวงได้เดินทางไปที่บริษัทสยาม อินทิเกรชั่น ซิเต็มส์ จำกัด ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับมอบแผ่นอะคริลิคกั้นคัดกรองโรคไวรัสโควิด19 เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเอาไว้ใช้ในการคัดกรองผู้โดยสารตามจุดตรวจคัดกรองโรคไวรัสโควิดในเขตพื้นที่ จ.ปทุมธานี

             ด้านนายกิติยศ สาคริก กรรมการผู้จัดการบริษัทสยาม อินทิเกรชั่น ซิเต็มส์ จำกัด ทางบริษัทเราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำเพื่อสังคมและเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่กำลังต่อสู้กับโรคไวรัสโควิด19 อยู่ทุกวันซึ่งทางผมกับเพื่อนๆก็ได้ทำการจัดทำแผ่นอะคริลิคกั้นคัดกรองโรคไวรัสโควิด19 เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเอาไว้ใช้ในการคัดกรองผู้โดยสารตามจุดตรวจคัดกรองโรคไวรัสโควิดในเขตพื้นที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเราจะต่อสู้กับโรคร้ายนี้ไปด้วยกัน
ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ปทุมธานีและเจ้าหน้าที่ทุกท่านต้องขอขอบคุณบริษัทสยาม อินทิเกรชั่น ซิเต็มส์ จำกัด ที่ได้เร่งเห็นความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่กำลังทำงานอยู่บริเวณจุดคัดกรองป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 อยู่ทุกวันนี้ เพราะเจ้าหน้าที่ทุกท่านมีความเสี่ยงและต้องหาเครื่องป้องกันมาช่วยกันการพูดคุยกับผู้โดยสาร และตนก็อยากให้ประชาชนอยู่บ้าน ช่วยชาติเพราะจะได้ไม่ต้องมีความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด 19

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!