ประจวบคีรีขันธ์-น้ำใจ ชมรมนเรศวรเสือดำร่วมใจ ร่วมต้านภัย”โควิค 19″

ประจวบคีรีขันธ์-น้ำใจ ชมรมนเรศวรเสือดำร่วมใจ ร่วมต้านภัย”โควิค 19″

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

       ชาวชมรมนเรศวรเสือดำร่วมใจมอบอุปกรณ์การแพทย์ เงินสด ให้กับ รพ.หัวหิน และ มว.แพทย์ ตชด.ค่ายนเรศวรหัวหิน/ชะอำ

           เวลา 14.00 น วันที่ 3 เมษายน ที่ชมรมนเรศวรเสือดำ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พตอ.สมศักดิ์ คล้ายอักษร ประธานชมรมนเรศวรเสือดำ และคณะกรรมการฯ พร้อมด้วย พตอ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมโยธี อดีตนักบิน ฮ. กองบินตำรวจ(ค่ายนเรศวรหัวหิน) ร่วมกันมอบอุปกรณ์สิ่งของทางการแพทย์เช่น หน้ากากอนามัย เจลเครื่องวัดอุหภูมิ และเงินสดสมทบทุน”กองทุน โควิค 19 มูลนิธิเพื่อพัฒนา รพ.หัวหิน จำนวน 20,600 บาท” ให้กับทาง นพ.นิรันดร์ จันทร์ตระกูล ผอ. รพ.หัวหิน รวม91,100 บาท และนอกจากนั้นทางชมรมฯ ก็ยังมอบชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์สนาม เพื่อป้องกันการเกิดโรคระบาดให้กับทาง มว.แพทย์ ร้อย สสน.ฝอ. บก.สอ.บช.ตชด. ค่ายนเรศวรชะอำ สำหรับเอาไว้ใช้ฝึกภาคสนามให้กับ ตชด. นักเรียนนายร้อย รวมทั้งกำลังพลของค่ายฯอีก 28,900 บาท รวมเป็นเงินและอุปกรณ์ทางดารแพทย์ 2 หน่วยงานนี้รวม 14,0600 บาท(หนึ่งแสนสี่หมื่นหกร้อยบาท)

            พตอ.สมศักดิ์ ฯ ประธานชมรมฯ กล่าวว่า พวกเราอดีตตำรวจพลร่มในรุ่น”เสือดำ”ของค่ายนเรศวรหัวหินนี้ เมื่อปลดเกษียณกันแล้วก็ได้มาอยู่รวมกัน ณ ที่จัดเก็บอาวุธที่ยึดมาได้แล้วจัดทำเป็น”พิพิธภัณค่ายนเรศวรหัวหิน” อยู่กันฉันพี่น้องของ”พลร่ม”เสือดำทั้ง จ่า นายดาบ นายตำรวจ และเมื่อบ้านเมืองเกิดเหตุเภทภัยจาก”โควิค ร้าย” จึงได้สละเงินกันออกมาแล้วก็จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์และเงินสดส่วนหนึ่งมอบให้กับทาง รพ.หัวหิน และหมวดแพทย์ของค่ายนเรศวร ฯ ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ฝ่ายปฎิบัติการณ์ในหน้าที่ได้มีแรงกายใจที่จะได้ดูแลผู้ป่วยเจ็บที่กำลังเกิดขึ้นมาอยู่ในขณะนี้คือ”โควิค 19″ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจากชมรมนเรศวรเสือดำร่วมใจ ในครั้งนี้ครับ

            ทางด้าน นพ.นิรันดร์ ฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณนักรบชาว”เสือดำ”ของนเรศวรหัวหิน/ ชะอำ ที่เคยโด่งดังในอดีตและบัดนี้ถึงแม้ว่าทุกคนจะปลดเกษียณในอายุราชการแต่ในจิตใจที่ยังมีความรักชาติ ประชาชน เมื่อยามบ้านเมืองมีภัยมาก็ยังแสดงออกทั้งสิ่งของ เงิน ออกมาช่วยเหลือกับทาง รพ.หัวหิน อุปกรณ์ที่ได้ไปนี้พร้อมเงิน จะนำไปดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเจ็บที่ยังมีอยู่และจะมีมาเพิ่ม ตามคำสั่งของทาง ผวจ.ปข. ที่จะให้ทาง รพ.ออกไปตรวจสอบกลุ่ม”เสี่ยง”โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่ยังอยู่ตามหมู่บ้าน วิลเลจ ทั้งกลุ่มสแกนดิเนเวีย กลุ่มยุโรปเยอรมันนี ที่ยังมีอยู่โดยเฉพาะในเขต ต.หินเหล็กไฟ นั้นทาง จนท.รพ.หัวหิน จะต้องทำหน้าที่กันอย่างหนัก ขอบคุณสำหรับน้ำใจชาวตำรวจพลร่ม”เสือดำ” ในครั้งนี้เป็นอย่างสูง ครับ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!