กาญจนบุรี-เอเชียไทรโยค เดินรถ จำกัด ใส่เกียร์5!!! ตัดวงจรไวรัสโควิด-19

กาญจนบุรี-เอเชียไทรโยค เดินรถ จำกัด ใส่เกียร์5!!! ตัดวงจรไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

        ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท เอเชียไทรโยค เดินรถ จำกัด ใส่เกียร์5!!! ตัดวงจรไวรัสโควิด-19 กระชับพนักงานบริษัทฯ สร้างมาตรฐานเพิ่มความปลอดภัยตรวจวัดไข้ลูกค้าทุกคนทั้งก่อนซื้อตั๋ว และก่อนขึ้นรถตู้โดยสาร(มีคลิป)

วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่บริษัทเอเชียไทรโยค เดินรถ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายสุชีพ เฮ้าสกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัทเอเซียไทรโยคเดินรถ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ มีมาตรการควบคุมเกี่ยวกับไวรสโควิด-19 ให้กับลูกค้าในการมาใช้บริการโดยสารกับทางบริษัทฯ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกๆคน ซึ่งจะมีการควบคุมตรวจอุณหภูมิความร้อนของลูกค้าแต่ละคนที่มาใช้บริการ ซึ่งต้องมีอุณหภูมิมาตรฐานไม่เกินตามที่กำหนด ส่วนลูกค้าคนใดที่มีอุณหภูมิเกินกว่าปกติ ทางบริษัทฯจะขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งพักบริเวณด้านนอกก่อนที่จะเข้าไปซื้อตั๋วด้านใน โดยอาจจะเกิดขึ้นเนื่องจากอุณหภูมิภายนอกที่ร้อน และลูกค้าบางคนที่มาใช้บริการเดินทางมาแบบเร่งรีบก็เป็นได้ แล้วเมื่อลูกค้าได้นั่งสักพักก็จะทำการตรวจวัดอีกครั้ง แล้วเมื่อมีอุณหภูมิปกติที่ต่ำกว่าเกณฑ์ ทางเราก็จะให้บริการโดยสารได้ ซึ่งทางเราจะมีพนักงานที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิให้กับลูกค้าทุกๆคน ทั้งก่อนที่จะเข้าไปซื้อตั๋วด้านในของบริษัทฯ และเมื่อถึงเวลาขึ้นรถโดยสารที่จะออกเดินทางจากบริษัทฯก็จะมีการตรวจวัดอุณหภูมิของผู้โดยสารอีกครั้งหนึ่ง เพราะด้วยสถานการณ์ปัจจุบันไวรัสโควิด-19 มีการแพร่ระบาดหลายพื้นที่ ทางเรามีความเป็นห่วงต่อลูกค้าผู้ใช้บริการ ตลอดจนพนักงานของทางบริษัทฯ ก็เช่นกัน ซึ่งเมื่อคนหนึ่งคนใดในเที่ยวโดยสารนั้นเกิดการติดไวรัสโควิด-19มา ก็อาจจะมีการแพร่ระบาดไปสู่ผู้อื่นได้ ซึ่งเมื่อเรามีมาตรการป้องกันตรงนี้ ทางด้านลูกค้าส่วนใหญ่ก็ให้ความร่วมมือด้วยดี และมีคำชื่นชมกลับมากับทางบริษัทฯอีกด้วย โดยมีความเต็มใจให้ทางเราวัดไข้ ก่อนที่จะใช้บริการ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ก็อยากฝากหน่วยงานราชการ และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบริษัทอื่นๆช่วยกันป้องระวัง ซึ่งทุกวันนี้เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว หรือไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่ง แต่มันเป็นเรื่องของสังคมที่เราอยู่ร่วมกัน วันนี้ถ้าเราไม่เริ่มช่วยกันป้องกัน เราก็จะอยู่ร่วมกันยาก ก็ขอให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างปลอดภัยไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19


                ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า รถตู้ปรับอากาศโดยสารของบริษัท เอเชียไทรโยคเดินรถ จำกัด เป็นรถตู้โดยสารที่เดินรถโดยสารภายในจังหวัดกาญจนบุรี เส้นทางเดินรถผ่านพื้นที่อำเภอไทรโยค อำเภอทองผาภูมิและสิ้นสุดที่อำเภอสังขละบุรี โดยอำเภอสังขละบุรีเป็นอำเภอสุดท้ายของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีพื้นที่ติดต่อกับประเทศพม่า เป็นอำเภอในพื้นที่ชายแดนของประเทศไทย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!