ประจวบคีรีขันธ์-โขมพัสตร์มอบผ้าตัดหน้ากากอนามัย

ประจวบคีรีขันธ์-โขมพัสตร์มอบผ้าตัดหน้ากากอนามัย

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            โรงพิมพ์ผ้าโขมพัสตร์หัวหินมอบผ้าพิมพ์ 100หลาให้กับนายกเมืองหัวหินเพื่อตัดทำหน้ากากอนามัย พร้อมจัดเย็บเองให้กับลูกค้าที่มาซื้อผ้า และทำให้กับพระวัดเขาต้นเกดหัวหิน

               เวลา 9.00 น วันที่ 11 มีนาคม ที่โรงงานพิมพ์ผ้าโขมพัสตร์ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายพีรดล สนเทพ ผจก.ฝ่ายโรงพิมพ์ ฯ ได้มอบผ้าพิมพ์ที่ผลิตทำขึ้นมาจำนวน 100 หลาให้กับ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมาตรีเมืองหัวหินและ นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ ทั้งนี้เพื่อเป็นวัตถุดิบในการที่จะไปผลิตทำเป็น”หน้ากากอนามัย”ให้กับประชาชนและชุมชนในท้องถิ่นในห้วงที่เกิดวิกฤติโรคระบาด”โควิค 19″

               นายพีรดลฯ กล่าวว่าทางฝ่ายบริหารในกรุงเทพฯสั่งการให้นำผ้าอย่างดีที่พิมพ์เอาไว้แล้วมอบให้กับทางนายกเมืองหัวหินเพื่อแก้ไขสถานการณ์ผ้าอนามัยขาดแคลน และอีกภายในเร็วๆนี้ทางกรุงเทพฯ จะจัดส่งเศษผ้าอย่างดีที่เหลือจากการจัดทิ้งส่งมาให้อีก

               นายพีรดลฯ ยังกล่าวอีกว่า ทางตนเองและโรงพิมพ์โขมพัมตร์หัวหิน จะผลิตทำเองและแจกฟรีๆให้กับลูกค้าที่มาซื้อผ้าที่หัวหิน พร้อมกันนี้ก็จะนำไปมอบให้กับพระสงฆ์ที่วัดราชายตนบรรพต(วัดเขาต้นเกด) และที่อื่นๆโดยเฉพาะโรงเรียน ในส่วนที่ว่าทางราชการจะให้ทางโรงพิมพ์ผ้าโขมพัสตร์ผลิตทำ”หน้ากากอนามัย” นั้นก็พอที่จะรับทำให้ได้แต่ต้องมาตกลงกันก่อนเนื่องจากอัตรากำลังคนในการผลิตนั้นมันมีน้อยและอาจจะล่าช้า.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!