ราชบุรี-สาวสุโขทัยแก้บนพี่ไข่วัดเขากรวด

ราชบุรี-สาวสุโขทัยแก้บนพี่ไข่วัดเขากรวด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

สาวสุโขทัยนำรถบรรทุกดนตรีสดมาเล่นแก้บนพี่ไข่วัดเขากรวด

               วันที่ 10 มี.ค.63 ที่วัดเขากรวด ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสาย ราชบุรี-จอมบึง หมู่ 15 ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ครึกครื้นไปด้วยเสียงดนตรี และนักเต้น เนื่องจากมีรถบรรทุกวงดนตรีสด มาเล่นภายในวัดเพื่อแก้บนให้กับรูปหล่อพี่ไข่ พี่จุก และพี่จันทิมา ที่ทางวัดนำมาไว้เพื่อให้ประชาชนมาร่วมทำบุญและกราบไว้ขอพร ที่ศาลาหน้าวัด เพื่อจะได้นำเงินที่ได้มาร่วมสร้างเมรุเผาศพ ให้กับวัดแทนเตาเผาเดิมที่ชำรุดทรุดโทรม

                จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของวงดนตรีสด คือนางสาวชนิตา สินธุชลไพศาล อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ 6 ต.ป่ากุมเกะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ชื่อวงว่า ดี เค ไลท์ แอนด์ ซาวด์ เป็นวงดนตรียุคใหม่ที่ตั้งอยู่บนรถบรรทุกหกล้อ สามารถเคลื่อนย้ายไปเล่นได้ทุกแห่ง พร้อมกับแดนซ์เวอร์ของวง โดยนางสาวชนิตา บอกว่าที่นำดนตรีสดมาเล่นวันนี้เพราะได้รับทราบข่าวจากทางเฟสบุ๊ค และทางทีวี ว่าที่วัดแห่งนี้มีพี่ไข่ ซึ่งตนกับสามีนั้นมีเชื่อและความศรัทธา ในตัวพี่ไข่อยู่แล้ว พอทราบว่าที่วัดแห่งนี้มี จึงได้เดินทางมาขอพรทั้งเรื่องของโชคลาภ และหน้าที่การงาน และบอกไว้ว่าถ้าประสบความสำเร็จทั้งสองอย่างก็จะนำวงดนตรี ของตนเองพร้อมกับแดนซ์เซอร์ของตนเอง มาเล่นให้ 3 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อกลับไปแล้วก็ประสบความสำเร็จมีลูกค้าติดต่อเข้ามามากมาย รวมทั้งมีโชคลาภด้วย วันนี้จึงได้นำวงดนตรีมาเล่นให้ตามที่เคยบอกไว้

                 สำหรับบรรยากาศในช่วงที่ดนตรีเล่น ได้มีประชาชนที่เดินทางมากราบขอพรที่วัดเขากรวด ได้ไปร่วมสนุก โดยการเต้นรำอย่างสนุกสนานท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด แต่นักเต้นทั้งหลายก็ไม่ย่อท้อเลย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!