กาญจนบุรี-ร่วมทำบุญถวายสังฑทานอุทิศส่วนกุศล เนื่องใน”วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ”

กาญจนบุรี-ร่วมทำบุญถวายสังฑทานอุทิศส่วนกุศล เนื่องใน”วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ”

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

         นายกสมาคมสื่อกาญจน์นำคณะกรรมการสมาคมฯพร้อมด้วยเพื่อนๆสื่อมวลชนร่วมทำบุญถวายสังฑทานอุทิศส่วนกุศลให้กับสื่อมวลชนที่ล่วงลับเนื่องใน”วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ” หรือ”วันนักข่าว์

            วันนี้(5​ มีนาคม​ 2563) เวลา​ 10.30​ น.​นายวุฒิเดช​ ก้อนทองคำ​ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้นายสังวาลย์​ บุญจีน​ อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี​ นำคณะกรรมการ​ และสมาชิกของสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี​ร่วมประกอบพิธีถวายเครื่องสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพี่ๆน้องๆและเพื่อนๆสื่อมวลชนที่ได้ล่วงลับเนื่องในวีนสื่อสารมวลชนแห่งชาติ​ หรือ​ วันนักข่าวโดยมีเพื่อนสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรีและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมพิธีถวายสังฆทานให้การต้อนรับ​ ณ​ ศาลามณฑบหลวงปู่เปลี่ยนวัดไชยชุมพลชนะสงครามพระอารามหลวง(วัดใต้)​ ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

            ต่อจากนั้น​ นายสังวาลย์​บุญจีน​ อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯและเพื่อนสมาชิกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรีและแขกผู้มีเกียรติได้นำสิ่งของสังฆทานและอุปโภคและบริโภคร่วมถึงสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่ได้จัดเตรียมมานำไปถวายแด่พระภิกษุสงฆ์​ที่มาประกอบพิธี​ ณ​ บริเวณศาลามลฑบหลวงปู่เปลี่ยน

            เสร็จคณะของสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรีและเพื่อนๆสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี​และแขกผู้มีเกียรติที่ได้เดินทางมาร่วมประกอบพิธีได้ร่วมกันกรวดน้ำเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับสื่อมวลชนที่เสียชีวิตพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จแล้วจึงได้เดินทางกลับเสร็จพิธี.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!