ปทุมธานี-ผวจ.ชวนเที่ยวงานทุเรียนเอ็กซ์โปสี่มุมเมือง 21-26 พ.ค.นี้

ปทุมธานี-ผวจ.ชวนเที่ยวงานทุเรียนเอ็กซ์โปสี่มุมเมือง 21-26 พ.ค.นี้

"...นาทีทองทุเรียนพูละ 5 บาท และลูกละ 99 บาท"

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

                   วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ที่ ตลาดทุเรียนสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดงานทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 ระหว่างวันที่ 21-26 พฤษภาคม 2567 โดยมี นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพ , นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ผู้บริหารตลาดสี่มุมเมือง , พ่อค้าแม่ค้าทุเรียนและประชาชนร่วมพิธีฯ
                 บรรยากาศภายในงานทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 มีการขายทุเรียนส่งและปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ มีการแข่งชันปอกทุเรียน ปอกให้เร็ว ปอกให้สวย และแข่งขันกินทุเรียนกินให้เกลี้ยง กินให้เร็ว และมีกิจกรรมมากมายและโปรฯ นาทีทองจำหน่ายทุเรียนพูเริ่มต้นพูละ 5 บาท และทุเรียนลูกละ 99 บาท โดยอยากให้ประชาชนทั่วไปได้ชิมทุเรียนดีมีคุณภาพในราคาที่ไม่แพง เมื่อซื้อทุเรียนในงานครบ 500 บาท รับคูปองเงินสด 50 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อทุเรียนครั้งต่อไป โปรโมชั่นเด็ดจากร้านค้าทุเรียนที่เข้าร่วม
                 อาทิร้านทุเรียนวิกานดา นาทีทองมาก่อนรับสิทธิ์ก่อน 14.00-16.00 ทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมี่ยมเนียนนุ่ม แกะพร้อมทาน เพียง กก. ละ 99 บาทเท่านั้น , ร้านทุเรียนเจ๊มณีมุก ซื้อทุเรียนครบ 3,000 บาท ลดเพิ่มทันที 99 บาท , ร้านวัชรียาภร ซื้อทุเรียนครบ 2,000 บาท ลดเพิ่มทันที 5% , ร้านทรัพย์ลูกจันทร์ ซื้อทุเรียนครบ 4,000 บาท รับฟรีทันทีทุเรียน 1 ลูก , ร้านทุเรียนโชคหนุนนำ ซื้อทุเรียนครบ 5,000 บาท ลดเพิ่มทันที 150 บาท , ร้านณิรินทร์ญา ซื้อครบ 5,000 บาท แถมฟรีแตงโมไปรับประทานคู่กันคลายร้อน 5 ลูก , พิเศษสำหรับพ่อค้าแม่ค้าซื้อไปขาย พบโปรโมชั่นพิเศษ จากร้านทุเรียนอานนท์ และร้านทุเรียนเจ๊ฟิม เมื่อซื้อทุเรียนครบ 500 กก. ส่งฟรีทั่วไทย
               นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ผู้บริหารตลาดสี่มุมเมือง กล่าวว่า สำหรับตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอเชิญร่วมช้อปฯ กิน เที่ยว งานทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 จัดวันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้ มีการสอนเคาะและปอกทุเรียน นำโดยแชมประดับประเทศกับการเลือกซื้อทุเรียน ทั้งกองทัพรถเรียนสดส่งตรงจากสวน และแผงค้าที่ยกภูเขาทุเรียน มาจำหน่ายที่มากถึง 100,000 ลูก มีทั้งสายพันธุ์ยอดนิยม ก้านยาว หมอนทอง ชะนี พวงมณี นกกระจิบ กระดุม และสายพันธุ์หาทานยาก ได้แก่ ทุเรียนพันธุ์ป่าละดู หลงลับแล-หลินลับแล ภูเขาไฟศรีสะเกษ ย่ำมะหวาด ทองลินจง จันทบุรี กบสุวรรณ เป็นต้น มีทั้งขายส่งเพื่อพ่อค้าแม่ค้ารับไปชายต่อ และชายปลีกสำหรับคนรักทุเรียนที่ต้องการซื้อกลับบ้าน สามารถเข้ามาซื้อได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
              นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า การจัดงานทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 โปรฯ นาทีทองทุเรียนพูละ 5 บาท และลูกละ 99 บาท เป็นการดึงดูดพี่น้องนักท่องเที่ยว แม้แต่พ่อค้าแม่ค้าพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของได้เห็นถึงความสำคัญของผลไม้ไทย ขอเชิญชวนให้เข้ามาเที่ยวชมงานที่ตลาดสี่มุมเมือง ตลอด 6 วันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึง สำหรับจังหวัดปทุมธานีมีศักยภาพในทุกมิติโดยเฉพาะในเรื่องของการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานีมียุทธศาสตร์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางสายน้ำ โดยเฉพาะแม่น้ำเจ้าพระยา มีวัดมากมายนอกจากนี้ยังส่งเสริมในเรื่องตลาดชุมชน จังหวัดได้กระตุ้นเศรษฐกิจให้พี่น้องได้เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานีมาขึ้น.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!