ปราจีนบุรี-หมอปลาลุยปราบผีฝุ่นตลบ!!

ปราจีนบุรี-หมอปลาลุยปราบผีฝุ่นตลบ!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

หมอปลาลุยปราบผีฝุ่นตลบ!!(มีคลิป)

                 เมื่อคืนวันที่ 1 มีค.63 มือปราบสัมภเวสี (หมอปลา) เดินทางมา ปราบผี ที่บ้านใหม่สัม พันตา ม.14 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก่อน หน้านี้มีคนพบเห็นแสง ไฟประหลาดลอยได้ อยู่สวนนายสาธิต สุขปัญญา ตามที่ได้ เสนอข่าวไปแล้วนั้นคืน นี้หมอปลาเดินทางมา เพื่อนพิสูจน์สิ่งลี้ลับตาม ที่มีคนพบเห็น หมอปลา เดินทางมาถึงยังที่ปาก ทางเข้าสวนของนาย สาธิตแล้วบอกทีมนัก ข่าวเดินเท้าเข้าไปยัง สวนระยะทาง 500 ม.
                 จากนั้นหมอปลาสอบ ถามผู้พบเห็นในเบื้อง ต้นก่อน ผู้พบเห็นเล่า ให้ฟังอย่างละเอียดถึง เรื่องราวที่น่าขนหัวลุก จากนั้นหมอปลาบอกให้ทุกคนย้อนมาตรงทาง สามแยกซึ่งระหว่างที่ เดินเข้ามานั้น หมอปลา ออกอาการคลื่นใส้จะ อาเจียน นั่นย่อมหมาย ความว่าสิ่งลี้ลับที่หมอ ปลาเคยสัมผัสมามีอยู่ ที่นี่จริง เมื่อมาถึงจึงให้ ทีมค้นหาต้นตอราว 10 นาที ท่ามกลางความ ตื่นเต้นของประชาชนที่ ทราบข่าวพากันมาดูนับ ร้อยคนแต่ไม่มีอะไรเกิด ขึ้น หมอปลาเรียกนายพุฒิ ติระบาน คนที่เคยออก ข่าวมาแล้วมาสอบถาม ถึงเรื่องที่พบเห็น แสงไฟประหลาดอยู่ข้างเล้าหมู หลังออก ข่าวหมูตายโดยไม่

                   ทราบว่าเหตุ 1 ตัว และหมูของพี่ชายตนก็ตายในคืนเดียวกัน หมอปลาถามว่เห็นแสงไฟจากทางไหนนายพุฒิบอกว่าแสงไฟดวงนั้นลอยออกไปทางด้านหลังบ้าน ห่างจากบ้าน ราว 50 เมตร เมื่อไปดูก็ ไม่พบอะไรผิดสังเกตุ ซึ่งทุกคนที่มามุงดูต่าง พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วิญญาณสิ่งลี้ลับ ที่เคย เห็นรู้ว่าหมอปลามาเกิด ความกลัวจึงไม่กล้ามา ปรากฏให้หมอปลาเห็น หมอปลากล่าวว่าสิ่งที่ ชาวบ้านเห็นอาจจะเป็น สิ่งลี้ลับก็ได้ อาจจะเป็น ดวงวิญาณที่ตายไปแล้วยังวนเวียนอยู่ไม่ไปผุดไปเกิด ส่วนตัวคิดว่า วิญาณเล่านั้นควรจะไป ผุดไปเกิดได้แล้วไม่ควร ที่จะมารบกวนคนอื่นมัน เป็นบาป คนอยู่ส่วนคน ผีควรจะอยู่ในที่ที่ควร จะอยู่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!