สุพรรณบุรี-จับ 2 พี่น้องขนยาบ้ากว่า 6000 เม็ด ขายหาเงินไปง้อเมีย

สุพรรณบุรี-จับ 2 พี่น้องขนยาบ้ากว่า 6000 เม็ด ขายหาเงินไปง้อเมีย

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 มกราคม 2566 นายหฤฑีฐ์ ศรีเอียด ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นายธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี จับกุมนายธรรมนูญ (นนท์ ) คุณโลก อายุ 27 ปี และนายพัชรพล (วุ้น)อินทรีย์วงศ์ อายุ 23 ปี บ้านอยู่ ตำบลดอนตาล อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 6,016 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถยนต์กระบะสี่ประตู 1 คัน
          นายหฤฑีฐ์ ศรีเอียด ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ตามนโยบายของ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เข้มงวดกวดขันจับกุมผู้ค้ายาเสพติดที่กำลังระบาดในพื้นที่สุพรรณบุรี จึงได้ร่วมกับนายธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี สืบสวนหาข่าวและทราบว่ามีพ่อค้ายาเสพติดนัดส่งมอบยาบ้ากันที่ริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-กรุงเทพ ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโสตัส จึงนำกำลังออกตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำสี่ประตู ทะเบียน กจ 7524 นครนายก ต้องสงสัยจอดติดเครื่องอยู่ในช่องทางคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น จากการตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน ดังกล่าวอยู่ในรถจึงควบคุมตัวมาสอบสวน
          จากการสอบสวน นายพัชรพล ฉายาวุ้นไผ่วง อายุ 23 ปี ให้การว่าตนประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปและทำนา ส่วนยาบ้าจำนวนดังกล่าวตนรับมาจากเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ที่รู้จักกันอยู่ในพื้นที่ตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ที่เคยซื้อขายกันมาก่อนราคาเม็ดละ 17 บาท เนื่องจากนายธรรมนูญ หรือนนท์ พี่ชายต่างบิดา ให้ช่วยหาให้เพื่อนำมาส่งลูกค้าแต่โชคไม่ดีถูกจับก่อนหน้านี้ ตนเคยขายและเสพ ตนไม่เคยถูกจับคดีขายแต่ถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และตำรวจเข้าค้นบ้านเจอยาบ้า 1 เม็ด แต่ด้วยความที่รักลูกแม่ของตนจึงรับผิดแทน หลังจากนั้นตนก็สำนึกผิดเลิกเลิกขายเลิกเสพและตนก็มีลูกสาว2คนวัย 2 ขวบกว่า 1 คนและ8เดือน 1คนส่วนภรรยาหนีไปมีชายอื่นปล่อยให้ตนเลี้ยงลูกอยู่กับแม่ กระทั่งพี่ชายมาขอให้ช่วยจึงติดต่อเอเย่นต์หายาบ้าให้และขับรถพาพี่นำยาบ้ามาส่งและถูกจับถ้าตนนอนอยู่บ้านคงไม่ถูกจับ
          ทางด้านนายธรรมนูญ หรือนนท์ พี่ชายนายพัชรพล ให้การว่าตนประกอบอาชีพขับรถบรรทุก และเสพยาบ้ามานานต่อมามีปัญหาชีวิตถูกเมียที่อยู่กินกันมาหลายปีหนีไปมีชายอื่นถึง 2 ครั้งแต่ด้วยความรักที่ตนรักภรรยาจึงให้อภัยมาตลอดแต่ก็เครียดจึงหันไปเสพยาบ้าล่าสุดตนถูกภรรยาทิ้งไปมีชายอื่นอีก จึงเครียดหนักและตนก็เสพยาบ้าหนักขึ้นวันละ 3-4 เม็ด โดยให้น้องชายหาซื้อยาบ้ามาให้และเมื่อประมาณเกือบ 1เดือนตนได้คบหาผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันทางเฟสบุ๊ก ก่อนถูกจับหญิงสาวคนดังกล่าวได้ให้ตนหายาบ้าให้ตนจึงให้น้องชายซึ่งเคยขายยาบ้ามาก่อนและรู้จักกับเอเย่นต์ช่วยหาให้ ตนคิดว่าถ้าได้กำไรจากการขายยาบ้าครั้งนี้เกือบ 10,000 บาท จะโอนไปให้เมียที่หนีไปเพื่อให้กลับมาอยู่กินด้วยเหมือนเดิมแต่ฝันต้องมาสลายเพราะถูกจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายธรรมนูญ และนายพัชรพล สองพี่น้องต่างบิดาในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!