ประจวบคีรีขันธ์-จดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ ถิ่นทอง ครองรักนิรันดร์

ประจวบคีรีขันธ์-จดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ ถิ่นทอง ครองรักนิรันดร์

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม 

                    ประจวบฯเปิด จดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ ถิ่นทอง ครองรักนิรันดร์ 14 กุมภาพันธุ์

                      เมื่อ วันนี้09.09.น. 14 ก.พ. 63 นายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพานและเจ้าหน้าที่ได้ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากคู่รัก สามี และภรรยา ที่เดินทางมารอจดทะเบียนตั้งแต่ในช่วงเช้า ณ สำนักทะเบียนมาตรฐานอำเภอบางสะพาน โดยมีนางปุณิกา เนตรสว่าง ปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียนและบัตรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ห้องทะเบียนทั้งหมดได้เปิดให้บริการจดทะเบียนกับคู่รักคู่แรก ในเวลา 09.09.น. กับโครงการบางสะพาน ถิ่นทอง ครองรักนิรันดร์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ที่มาจดทะเบียนสมรสทุกคู่จะได้รับของที่ระลึกกันทุกคู่

                      นายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพานกล่าวว่า บรรยากาศ วันแห่งความรัก กับคู่รักร่วมจดทะเบียน สมรสในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางอำเภอบางสะพาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเป็นภาพที่น่าประทับใจมาก โดยตั้งแต่เปิดให้บริการได้มีคู่รัก สามี และภรรยาที่จองไว้20คู่และที่มาในวันนี้อีก จำนวนหลายคู่ เดินทางมาจดทะเบียนสมรส เพื่อเป็นการแสดงความรัก ด้วยการจดทะเบียนสมรส ซึ่งถือว่ามีความสำคัญสำหรับคู่แต่งงาน หรือคู่สามี ภรรยา ที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เพราะเป็นเอกสารทางกฎหมาย ที่ใช้สำหรับยืนยันความสัมพันธ์ และเป็นหลักฐานที่ใช้ยืนยันสิทธิ์ต่างๆ ด้วย

                     สำหรับในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ที่ร่วมสนับสนุนของขวัญ ของที่ระลึก และตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศวันแห่งความรัก เพื่อสร้างความสุข และความประทับใจให้แก่คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสด้วย ซึ่งคาดว่าในวันนี้ตั้งแต่เปิดทำการจดทะเบียนสมรสไปจนถึงเวลา 16.30 น. จะมีคู่รักทยอยเดินทางมาร่วมจดทะเบียนสมรส อีกหลายคู่ นายเลิศยศกล่าว สำหรับบรรยากาศ วันแห่งความรักในวันนี้มีผู้ที่มาจดทะเบียนสมรส และผู้ที่มาถ่ายรูปกันคึกคักแน่นห้องทะเบียนเลยที่เดียวมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกหลายคู่ที่มาจดทะเบียนในวันนี้พร้อมกองเชียร์ลูกหลาน คูณ พ่อคุณแม่มาเป็นกำลังใจและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!