กาญจนบุรี-เฮียโตโรงงานวุ้นเส้นแจกข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค

กาญจนบุรี-เฮียโตโรงงานวุ้นเส้นแจกข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

                   เฮียโตโรงงานวุ้นเส้น ท่าเรือทำบุญโรงงานแจกข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 600 ชุดให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้

วันที่14กันยายน2563 เวลา18:00น คุณอำพล อิสระการจน์กุล( เฮียโต) พร้อมคุณนิภา อิสระกาญจน์กุลเจ้าของโรงงานวุ้นเส้นท่าเรือ พร้อมครอบครัวได้ทำการแจกข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 600 ชุดให้กับชาวบ้านในเขตเทศบาลท่าเรือ ท่ามะกาและท่าม่วงเนื่องในวันทำบุญครบรอบโรงงาน วุ้นเส้นท่าเรือซึ่งจะจัดทุกปีของเดือนกันยายนก่อนการแจกได้นิมนต์พระจีนจากวัดถาวรวรารามจังหวัดกาญจนบุรีมาทำการสวดทำพิธีบริเวณโรงงานเพื่อเป็นศิริมงคลแก่โรงงานและไหว้กลางแจ้ง หลังจากพระวัดถาวรวราราม สวดมนต์ทำพิธีเสร็จแล้วจึงทำการแจกข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ชาวบ้านในเขตอำเภอท่ามะกา ท่าม่วง ท่าเรือจำนวน 600 ชุดให้กับชาวบ้านที่ได้รับแจกคูปองไปช่วงเช้าและก่อนการแจก

                  อสม.จากเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นมาทำการตรวจวัดไข้และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.ท่าเรือกาญจนบุรีมาดูแลด้านการจราจรและจัดแถวเว้นระยะห่างให้กับชาวบ้านที่มารับแจกของสำหรับของที่โรงงานวุ้นเส้นท่าเรือนำมาแจกให้ชาวบ้านเป็นข้าวสาร 5 กิโรกรัมวุ้นเส้น 1 ถุงและแกงถุงและเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นๆอีกหลายอย่างรวม 600 ชุด

                  คุณอำพล อิสระกาญจน์กุลให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้ทำบุญโรงงานวุ้นเส้นท่าเรืออย่างนี้ทุกปีของเดือนกันยายนและจะแจกข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชาวบ้านทุกปีเพื่อชาวบ้านนำไปรับประทานกัน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!