ชมรมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์นครสวรรค์ จัดสังสรรค์ พบปะพี่น้อง ร่วมมุทิตาจิตชื่นมื่น

ชมรมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์นครสวรรค์ จัดสังสรรค์ พบปะพี่น้อง ร่วมมุทิตาจิตชื่นมื่น

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

                    ชมรมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์นครสวรรค์ จัดสังสรรค์ พบปะพี่น้อง ร่วมมุทิตาจิตชื่นมื่น

      เมื่อเวลา 18:00 น วันที่ 24 กันยายน 2565 ณ ภัตตาคารเล่งหงษ์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ มีการจัดงานพบปะสังสรรค์ และมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการของชมรนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จ.นครสวรรค์ โดยมี นายสิริรัตน์ ชุมอุปการ KU 39 อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ และประธานชมรมนิสิตเก่ามหาลัยเกษตรศาสตร์จังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานจัดงาน มีคณะนิสิตเก่า ม.เกษตร ชาวนครสวรรค์เข้าร่วมงานประมาณ 200 คน มีทั้งนิสิตเก่าระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอกเข้าร่วมงาน เกือบทุกรุ่น
ประธานชมรมนิสิตศิษย์เก่าได้กล่าวเปิดงาน กล่าวแสดงมุทิตาจิตให้กับผู้ที่เกษียณอายุราชการจำนวน 3 ราย คือ
1. นายไกรสร วิริยะ KU 42 คณะวนศาสตร์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักการจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 สาขานครสวรรค์
2. นายวัลลภ ตันวิสุทธ์ KU 40 ผู้จัดการสุทธิไพศาลฟาร์มและกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดนครสวรรค์
2. นางศรีฤทัย ตันวิสุทธิ์ KU 40 คณะเกษตรสาขาสัตวบาล บริษัทสุทธิไพศาลฟาร์มและผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์

          สำหรับกิจกรรมในงาน มีการจุดเทียนพร้อมกับร่วมกันร้องเพลงมาร์ชของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และการเต้นรอบกองไฟแบบชาวอินเดียแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลูกนนทรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้ในงานยังมีการจับฉลากรางวัลแจกขอวขวัญให้กับผู้มาร่วมงานหลายรางวัล ทั้งยังมีการแจกต้นไม้ให้กับผู้มาร่วมงานทุกคน สำหรับผู้ที่มาร่วมงานทุกคนต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อสีเขียวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แสดงถึงความสามัคคี กลมเกลียวของนิสิตเก่า นับเป็นการพบปะสังสรรค์ในรอบ 3 ปีที่เกิดสถานการณ์โรคโควิด 19 ระบาด ทำให้ผู้มาร่วมงานต่างประทับใจที่ได้มาพบปะสังสรรค์กับพี่น้องชาวนนทรี ได้พูดคุยระบึกถึงความหลังด้วยความสนุกสนานและดีใจที่ได้มีงานสังสรรค์ในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!