นครสวรรค์ – มจร วิทยาเขตนครสวรรค์ จัดมหกรรมไหว้พระเสริมมงคล ยลผลิตภัณฑ์ U2T

นครสวรรค์ – มจร วิทยาเขตนครสวรรค์ จัดมหกรรมไหว้พระเสริมมงคล ยลผลิตภัณฑ์ U2T

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        มจร วิทยาเขตนครสวรรค์ จัดมหกรรมไหว้พระเสริมมงคล ยลผลิตภัณฑ์ U2T จำหน่ายและแสดงสินค้ากว่า 40 ตำบล ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราช วิทยาวิทยาเขตนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายนนี้ ตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.ดร.อัครเดช พรหมกัลป์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ผศ.ศศิกิจจ์ อ่ำจุ้ย ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต และผศ.ดร.อานนท์ เมธีวรฉัตร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมไหว้พระเสริมสิริมงคล ยลผลิตภัณฑ์ U2T “ ขนสินค้ากว่า 40 ตำบลในพื้นที่รับผิดชอบของมหาวิทยามหาจุฬาลงกรรราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครสวรรค์ และภาคอื่นๆ เช่น จังหวัดนครปฐม จังหวัดสตูล จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดเพชรบุรี เป็นต้น ขนเอาสินค้าที่พัฒนาจากโครงการ U2T ซึ่งพร้อมจำหน่ายทั่วโลกนำมาร่วมแสดง และจำหน่ายในกิจกรรมครั้งนี้ก่อนใครด้วย ผศ.ดร.อัครเดช กล่าวว่า มหกรรมไหว้พระเสริมมงคล ยลผลิตภัณฑ์ U2T เป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพราะจะเป็นโอกาสดีของพี่ น้อง ชาวนครสวรรค์ ที่จะได้เลือกซื้อสินค้าดีดี เพราะผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ผ่านการคัดลือก ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ อย่างทันสมัย จากโครงการ U2T ของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ในส่วนรับผิดชอบของมหาวิทยาลัย มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครสวรรค์ และจังหวัดอื่นๆ เช่น มจร เพชรบุรี นครปฐม สตูล สุรินทร์ เป็นต้น

           “กิจกรรมในงานนอกจากแสดงผลิตภัณฑ์และจำหน่ายผลิตภัณฑ์แล้ว บนเวทียังมีเสวนาทางวิชการจากนักวิชาการชื่อดัง ระดมสมองถกปัญหาโครงสร้างทางสังคมและศาสนาอย่างกว้างขวาง มีเวทีการแสดงพื้นบ้านจากทั้ง 15 อำเภอ งานนี้มหาวิทยาลัยฯต้องการคืนกำไรให้ประชาชน ด้วยคุณภาพสินค้าและกิจกรรมวิชาการที่หลากหลาย” ด้าน ผศ.ศศิกิจจ์ ยังกล่าวอีกว่า คณะผู้จัดงานเปิดหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ติดแอร์เย็นฉ่ำไว้รอต้อนรับทุกท่าน ร้านค้าทุกร้านเตรียมผลิตภัณฑ์คุณภาพไว้นับหมื่นชิ้น มีของกิน ของใช้ ของที่ระลึก ของฝาก ของแต่งบ้าน กะปิ น้ำปลา ปลาร้า พริกแกง ขนม เป็นต้น เริ่มต้นจากราคาหลักสิบบาท จนถึง ราคาหลักหลายแสนบาทก็มี “กิจกรรมดีดีส่งท้ายปีครั้งนี้เริ่มงานตั้งแต่เวลา 09.00 น.เรื่อยไปจนถึง 19.00 น. วันที่ 24-25 กันยายน 2565 นี้ เพียง 2วันเท่านั้นห้ามพลาดเด็ดขาด”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!