กอล์ฟเยาวชน”แม๊ตสุดท้าย”ก่อนเกษียณอายุราชการ

กอล์ฟเยาวชน”แม๊ตสุดท้าย”ก่อนเกษียณอายุราชการ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

กอล์ฟเยาวชน”แม๊ตสุดท้าย”ก่อนเกษียณอายุราชการ

             เวลา 13.00น.วันที่ 10กันยายน 65 ที่สนามกอล์ฟหลวง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ น.อ.(พิเศษ) เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.ทั่วไป นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย นายอำนาจ ป่านแก้ว นายอธิคุณ บุตรยิ่ง ให้การต้อนรับ นายประหยัด นาคเขียว ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ประจวบฯ ในโอกาสที่ได้นำคณะนักกอล์ฟเยาวชนจังหวัดประจวบฯ ชายหญิง 50 คน เข้าร่วม”การแข่งขันกีฬากอล์ฟชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์” ซึ่งเป็นรายการแม๊ตสุดท้ายก่อนที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 1 ตุลาคม 65 นี้ นายประหยัดฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้มาร่วมในงานและมอบรางวัลให้กับเด็กๆเยาวชน ที่ได้มาร่วมกันแข่งขัน ตนเองนั้นในฐานะผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ปข. ได้ให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟเยาวชนของประจวบฯ มาตลอดโดยประสานกับทาง คุณอำนาจ ป่านแก้ว เมื่อมีโครงการใดให้นำเสนอมาเพราะกีฬากอล์ฟ นี้สามารถที่จะผลิตนักกีฬาออกสู่การเป็นกีฬาอาชีพได้ในอนาคต และเมืองหัวหิน ประจวบฯ นั้นก็มีเยาวชนหลุดรอดออกไปในระดับชาติได้หลายคนเช่นกัน

              นอกจากกอล์ฟ และก็ยังมีกีฬาประเภทบุคคลอีกหลายรายการที่ได้ดูแลช่วยเหลือมา 19 ปีของการอยู่ที่ประจวบฯ วันนี้ก็ถือว่าเป็นแม๊ตเป็นรายการสุดท้าย ที่ทำให้กับทุกๆ ท่านและสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ซึ่งเป็นสนามที่ได้สร้างคน สร้างนักกีฬากอล์ฟสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ซึ่งเมื่อ ผู้อำนวยการ คนใหม่มารับหน้าที่ก็ขอให้นำเอาโครงการดังกล่าวที่มีอยู่สานงาน สานกิจกรรมต่อไปแล้วเราก็จะได้เยาวชนกอล์ฟที่เป็นเพชรเม็ดงามของจังหวัดประจวบฯ ต่อไป
สำหรับตนเองเมื่อเกษียณอายุราชการแล้วจะไม่โยกไม่กลับจังหวัดปทุมธานีบ้านเกิด จะขออยู่เป็นที่ปรึกษาให้กับเยาวชนกอล์ฟเมืองหัวหิน ประจวบฯ ต่อไปครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!