อยุธยา-ภาคเอกชน ร่วมกันมอบ สิ่งของให้กับจังหวัด

อยุธยา-ภาคเอกชน ร่วมกันมอบ สิ่งของให้กับจังหวัด

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

         ภาคเอกชน ร่วมกันมอบ สิ่งของให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นตัวกลางส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ด่านชุมชนและจุดคัดกรอง เพื่อขวัญกำลังใจในการทำงาน

         เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 เมษายน 2563 ที่ด้านหน้าสำนักงานผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเบ็ญจะ วงศ์อยู่ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโครสาขาอยุธยา ร่วมพนักงานของห้างแม็คโคร สาขาอยุธยาได้ร่วมกันมอบน้ำดื่ม Aro จำนวน 1,048 ขวด มอบให้กับ นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เป็นตัวกลางในการกระจายน้ำดื่มไปให้ เจ้าหน้าที่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัคร ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดป้องกันโควิด 19 ในช่วงที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ประกาศเคอร์ฟิวห้ามบุคคลออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึง เวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น ซึ่งทางผู้บริหารแม้คโครอยุธยา เห็นว่า เจ้าหน้าที่เหล่านี้ ได้เสียสละเพื่อส่วนรวมเป็นอย่างมาก โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จึงได้ร่วมกันนำน้ำดื่มมามอบให้กับทางผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป


          ขณะเดียวกัน นายโยชิฮิโระ ทาคาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโอลิค ไทยแลนด์ จำกัด พร้อมด้วย นางฐิติมา ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพ นางสาวอมรศรี ผิวจิต ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์บริษัทโอลิค ไทยแลนด์ จำกัด ได้นำ เจลแอลกอฮอร์ ล้างมือขนาด 200 ซีซี จำนวน 120 ขวดมามอบให้กับ นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปมอบให้จุดสกัดคัดกรอง ของเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆของศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจำนวน 4 จุด ที่ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธาได้ตั้งจุดคัดกรอง ข้าราชการ บุคคลที่มาติดต่อราชการ ทุกคนไม่มียกเว้น ซึ่งพบว่าในแต่ละจุด มีการใช้แอลกอฮอร์ และเจลล้างมือเป็นจำนวนมากต่อวัน ทางนายโยชิฮิโระ ทาคาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโอลิค ไทยแลนด์ จำกัด พร้อมผู้บริหารได้ลงความเห็นกันว่า ทางบริษัท ซึ่งผลิตเภสัชภัณฑ์ในหลากหลายรูปแบบ โดยใช้เครื่องจักร กระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูง และบุคลากรที่มีคุณภาพ ควรจะนำผลิตภัณฑ์มามอบให้กับทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาบ้างเพื่อเป็นการแบ่งเบาในการจัดหาเจลล้างมือของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้บ้าง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!