กาญจนบุรี-คุณบุญตา แจกข้าวสารจำนวน 30 ถุงให้ผู้สูงอายุ

กาญจนบุรี-คุณบุญตา แจกข้าวสารจำนวน 30 ถุงให้ผู้สูงอายุ

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

คุณบุญตาผู้ใหญ่ที่ใจดีพร้อมครอบครัว ได้นำข้าวสารถุงละ 5 โล จำนวน 30 ถุง มาแจกให้กับผู้สูงอายุ หมู่ 7 บ้าน หนองตาแพ่ง เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ที่ หมู่ที่ 7 ตำบลตะคร้ำเอน นางบุญนำ ศิริสมบูรณ์ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่ใจดีพร้อมครอบครัว ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ ได้แจ้งให้ นายเจษฎายุทธ(สมศักดิ์) จงศิริ ไปบอกผู้สูงอายุในหมู่บ้านจำนวน 30 คนให้มารับแจกข้าวสารที่บ้านของตนเอง และเมื่อช่วงเช้าได้มีเหล่าผู้สูงอายุต่างเดินทางมารอรับแจกข้าวสารบริเวณบ้านของตนเอง โดยมี อสม.หมู่ที่ 7 บ้านหนองตาแพ่ง ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มาตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิในร่างกาย พร้อมตั้งแถวเว้นระยะห่างในการแจกข้าวสารถุงละ 5 โลจำนวน 30 ถุง เพื่อให้ผู้สูงอายุนำไปหุงรับประทานกัน หลังจากผู้สูงอายุได้รับแจกข้าวสารกันแล้วต่างดีใจ
          นางบุญนำ ศิริสมบูรณ์ เปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัว รวมถึงบรรดาลูกศิษย์ชอบช่วยเหลือคนและเมื่อมาเจอสถานการณ์ตอนนี้ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ตนเองมีกำลังก็อยากช่วยเหลือและเมื่อปีที่แล้วตนเองพร้อมครอบครัวและบรรดาลูกศิษย์ก็ทำบุญแจกข้าวสารแบบนี้หลายครั้ง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!