ชลบุรี-หนุ่มวัย 29 ถูกสามวัยรุ่นรุมกระทืบแย่งพระ

ชลบุรี-หนุ่มวัย 29 ถูกสามวัยรุ่นรุมกระทืบแย่งพระ

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

หนุ่มวัย 29 ปี เอาพระรอดลำพูนมาให้ลูกค้าดู สุดท้ายกลับถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คนอาวุธครบมือรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บแย่งพระไป 

          วันนี้ (1 ก.ค.64) เกิดเหตุการณ์ ขณะชายวัย 29 ปี นั่งอยู่แล้วมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ถือไม้รุมตีและกระทืบ จนชาวบ้านเข้ามาขอร้องและห้ามไว้ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน แยกย้ายกันหลบหนีเหลือเพียงแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บหัวแตกมีเลือดอาบท่วมตัว นั่งร้องขอความช่วยเหลืออยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถุกทำร้ายแล้วชิงทรัพย์มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านแฟมิลี่ปาร์ค ซอย 12 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกุ้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายรัตนชัย แว่นระเว อายุ 29 ปี นอนอยู่บนถนนในหมู่บ้าน สภาพศรีษะแตกแผลฉกรรจ์ กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี ทันที
          จากการสอบถาม นายรัตนชัย เล่าเพียงว่า ตนได้นัดเอาพระรอดลำพูนมาให้ดู แต่กลับถูกทำร้ายแล้วชิงเอาพระไป โดยคนก่อเหตุมากัน 3 คน รุมทำร้ายตน ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กล 72 อุบลราชธานี ของนายรัตนชัย จอดอยู่ ทางด้านนายเอก (สงวนชื่อนามสกุล) ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ตนเห็นวัยรุ่น 3 คน มารุมทำร้าย นายรัตนชัย เพียงคนเดียวตนกับชาวบ้านจึงเข้าห้าม จนคนก่อเหตุแยกกันหลบหนีไป พอสอบถามนายรัตนชัย คนเจ็บเล่าให้ฟังว่านัดเอาพระรอดลำพูนมาให้ลูกค้าดู เพื่อจะเช่าแต่กลับถูกทำร้ายแล้วชิงพระไป ตนทราบข้อมูลเพียงเท่านี้ ส่วนคนเจ็บตนก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนเหมือนกัน
          นางสาวบุญมี คำอาสา ชาวบ้านอีกคนผู้ที่ได้เข้ามาห้ามได้เล่าว่าตนได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ เห็นคนต่อยกันคิดว่าเป็นเพื่อนหยอกล้อกันเล่น จึงไม่ได้สนใจจนกระทั่งเห็นคนล้มแล้วมองเห็นเลือด จึงได้เอามือถือมาถ่ายคลิปแล้ววิ่งออกมาดูแต่ตอนออกมาดูกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คนกำลังจะแยกย้าย จึงบอกว่าอย่าตีกันก่อนที่คนก่อเหตุจะรีบหนีไป เห็นแต่เพียงคนเจ็บที่นั่งอยู่ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน จึงได้แจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนนายรัตนชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งและจะสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม พร้อมกับจะดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ติดตามกลุ่มคนร้ายผู้ก่อเหตุ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!