ประจวบคีรีขันธ์-สถาปนานายกสโมสรโรตารี่หัวหิน”คนใหม่”

ประจวบคีรีขันธ์-สถาปนานายกสโมสรโรตารี่หัวหิน”คนใหม่”

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

สถาปนานายกสโมสรโรตารี่หัวหิน”คนใหม่”

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (1 กรกฎาคม 2564) ที่ รร.หัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการสถาปนานายกสโมสรโรตารี่หัวหิน”คนใหม่”ของปี 2564-2565 โดยผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งคือ นางอารีย์ มิตรอุปถัมภ์ สืบต่อ นางณิชารี ทรัพย์มา โดยมีนายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง อดีตนายกฯ เป็นผู้มอบตราสัญลักษณ์ประจำตำแหน่งนายกฯพร้อมกับคณะฝ่ายบริหารสโมสรฯ
          นางอารีย์ฯ กล่าวว่า สำหรับในการทำหน้าที่นายกฯ ก็จะขับเคลื่อนนโยบายของสโมสรฯ และภาค 3330 ไปในทิศทางที่ตรงกับเป้าหมายและคำขวัญที่ว่า “บริการผู้อื่นเหนือตน” และ “โรตารี่เปลี่ยนชีวิตด้วยจิตบริการ” เช่น การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน การพัฒนาดูแลสุขภาพแม่และเด็ก การส่งเสริมในการให้ผู้คนอ่านออกเขียนได้ การดูแลสิ่งแวดล้อม การจัดการและพัฒนาน้ำดื่มสะอาดให้กับโรงเรียนซึ่งโครงการนี้ก็จะมีทางโรตารี่สากลลงมาช่วยทางด้านงบประมาณ รวมทั้งโครงการที่เคยทำคือการสร้างที่พักริมทางถนนให้กับผู้คน ฯลฯ
          สำหรับในการสถาปนานี้ ทางภาค 3330 โรตารี่สากลก็ได้มอบประกาศเกียรติบัตรให้กับ นางกมลทิพย์ เพททิต และนายเทอดชัย เทอดจิตธรรม สมาชิกฯ ที่ได้บำเพ็ญตนให้กับสังคมสโมสรโรตารี่ พร้อมกันนี้ทาง นางกมลทิพย์ฯ และ นพ.ดนัย อดุลยศักดิ์ ยังมอบเงินให้กับทางโรตารี่สากลอีกท่านละ 1000 เหรียญสหรัฐ(US)
          ทางด้าน นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง อดีตนายกฯ กล่าวสรุปว่า โรตารี่มีมาหลายร้อยปีทั่วโลกเป็นองค์กรสากลที่ได้ออกมารับใช้สังคมในแต่ละประเทศ มาในห้วงนี้แต่ละแห่งก็ประสพปัญหา การประชุมขาดตอนต่อเนื่องจึงทำให้การทำกิจกรรมแต่ละสโมสรรวมทั้งหัวหินด้วยต้องขาดลงไป เพราะฉะนั้นแล้วก็ขอให้นายกคนใหม่และคณะฝ่ายบริหารเดินหน้าทางนโยบายของโรตารี่ต่อไป.

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!