ศรีสะเกษ-เปิดตัวผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นใหม่

ศรีสะเกษ-เปิดตัวผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นใหม่

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

       เปิดตัวผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นใหม่ประกาศอัดฉีดเหรียญทองละ 100,000 บาท ตั้งเป้าอย่างน้อย 3 เหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์

         เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงยิมส์ โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายวิเชียร วิชัย เลขาธิการชมรมและหัวหน้าผู้ฝึกสอน ส.อ.เสกสันต์ ชุ่มอภัย ผอ.ร.ร.กีฬา จ.ศรีสะเกษ นายจรูญศักดิ์ ปัชฌาบุตร นายก อบต.คูซอด นางสมจิตร์ รุ้งแก้ว รองประธานที่ปรึกษาชมรมกีฬามวยสากล ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ คนใหม่ คือ นายศรีมงคล คำเคน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไนท์ตี้ไนท์ เอสเตท และบริษัทในเครือ เจ้าของโครงการ เดอะวันพลัสคอนโดมิเนียม และเดอะคิววัน (Q1) ซึ่งนายศรีมงคล คำเคน ผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นคนใหม่ ได้มอบเงิน จำนวน 200,000 บาท ให้กับประธานชมรมมวยสากลสมัครจังหวัดศรีสะเกษและคณะ ทั้งนี้เพื่อจะได้นำเอาเงินไปใช้จ่ายในการเก็บตัวเตรียมฝึกซ้อมมวย จะได้มีความพร้อมในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ โดยมี คณะกรรมการชมรมมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ นักกีฬามวยสากล ผู้ฝึกสอนและคณะ มาร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้
         นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ชมรมมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษของเรา ได้ผลิตนักมวยดี ๆ ในระดับเยาวชนขึ้นมาได้เป็นประจำทุกปี ได้เหรียญทองกีฬาเยาวชนแห่งชาติ แต่ว่าเมื่อนักมวยจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาไปแล้ว ก็ไปเรียนต่อที่อื่นในระดับมหาวิทยาลัย หรือที่สูงกว่า พอถึงเวลาที่มีการแข่งขันกีฬาแห่งชาติส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ได้กลับมาแข่งขันที่บ้านเกิดของตนเองที่ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากว่า ต้นทุนในการเดินทางและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่อนข้างสูง เราไม่มีผู้สนับสนุนด้านการเงิน ดังนั้น ตนและคณะจึงได้เชิญคุณศรีมงคล คำเคน ซึ่งเป็นคหบดีชาวศรีสะเกษมาเพื่อให้การสนับสนุนนักมวยสากลสมัครเล่นของ จ.ศรีสะเกษ ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งคุณศรีมงคล ได้เข้ามาให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดย จ.ศรีสะเกษ จะส่งนักมวยสากลสมัครเล่นทั้ง 18 รุ่น เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ โดยตั้งเป้าไว้ว่า จะได้ 3 เหรียญทอง หรือมากกว่า จากการแข่งขันครั้งนี้
           นายศรีมงคล คำเคน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไนท์ตี้ไนท์ เอสเตท และบริษัทในเครือ เจ้าของโครงการ เดอะวันพลัสคอนโดมิเนียม และเดอะคิววัน (Q1) กล่าวว่า ตนอยากให้มวยสากลสมัครเล่นของ จ.ศรีสะเกษประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาศรีสะเกษเกมส์ของเรา จึงได้เข้ามาดูแลนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นของศรีสะเกษ ซึ่งเพื่อเป็นการอัดฉีดตนได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะอัดฉีดนักกีฬามวยที่ได้รับรางวัลเหรียญทองเหรียญละ 70,000 บาท เมื่อรวมกับเงินที่จะได้รับจาก จ.ศรีสะเกษ อีกเหรียญทองละ 30,000 บาท จะเป็นเงินอัดฉีด จำนวนทั้งสิ้นเหรียญทองละ 100,000 บาท ตนขอฝากถึงนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น จ..ศรีสะเกษทุกคนว่า ทุกคนจะต้องสู้และทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดในการแข่งขันกีฬาศรีสะเกษเกมส์ในครั้งนี้

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!