ชลบุรี-น่าเวทนา สาวอุ้มลูก 3 เดือน พร้อมสามีป่วยเนื้องอกตระเวนหางานทำ

ชลบุรี-น่าเวทนา สาวอุ้มลูก 3 เดือน พร้อมสามีป่วยเนื้องอกตระเวนหางานทำ

ชลบุรี-น่าเวทนา สาวอุ้มลูก 3 เดือน พร้อมสามีป่วยเนื้องอกตระเวนหางานทำ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 พ.ย.66 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ ได้รับแจ้งมีผู้ป่วยเนื้องอกที่ใบหน้า มีอาการปวดหัวรุนแรง นอนอยู่ริมบนฟุตบาธถนนสุขุมวิท แยกไฟแดง กม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมรถพยาบาลเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบนาย วีระพล จำปา ชาว จ.นครพนม อายุ 36 ปี สภาพใบหน้าปูดบวม ป่วยเป็นโรคเนื้องอก มีอาการปวดหัวรุนแรงต้องการไปโรงพยาบาล โดยมี น.ส.ธันญา อนุหาพงษ์ อายุ 36 ปี อุ้มลูกชาย วัย 3 เดือน นอนรอความช่วยเหลืออยู่ข้างถนน เป็นที่น่าเวทนาต่อผู้ที่สัญจรผ่านไปมา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล สัตหีบ กม.10
            จากการสอบถาม น.ส.ธันญา อนุหาพงษ์ อายุ 36 ปี เล่าว่า ตนและแฟนตกงานเดินทางมาจากรังสิต เพื่อมาหางานทำที่สัตหีบนำเงินไปรักษาแฟน ตอนแรก ตั้งใจจะไปลงที่ ตำบลพลูตาหลวง เพื่อพาแฟนไปขอรับการรักษา ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แต่รถตู้ไปส่งไม่ถึงที่ ได้จอดส่งตรงบริเวณนี้ ตนไม่มีเงินเลยมีแค่ค่ารถตู้โดยสารมา จึงต้องปูเสื่อนอนอยู่ข้างทางกับลูกวัย 3 เดือนและสามี ก่อนที่สามีจะมีอาการกำเริบปวดหัวอย่างรุนแรง เนื่องจากมีโรคประจำตัวเนื้องอกที่บริเวณใบหน้า ทำให้ตาขวาบอด จึงได้ขอให้คนแถวนี้โทรฯ แจ้งกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือสามีนำส่งโรงพยาบาลฯ โดยก่อนหน้านี้ สามีทำงานเป็นช่างทำสีรถยนต์ ก่อนจะล้มป่วยจึงทำให้ตกงาน
จึงขอร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาช่วยเหลือสามีตนด้วย ตอนนี้เงินที่จะซื้อนมให้ลูกกินก็ยังไม่มีเลย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!