ศรีสะเกษ-นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง เตรียมจัดทอดผ้าป่า 76 ปี 76 ล้านบาท

ศรีสะเกษ-นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง เตรียมจัดทอดผ้าป่า 76 ปี 76 ล้านบาท

ศรีสะเกษ-นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง เตรียมจัดทอดผ้าป่า 76 ปี 76 ล้านบาท

ภาพ / ข่าว :ศิริเกษ หมายสุข

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง ผอ.รพ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดของโรงพยาบาลศรีสะเกษ 76 ปี โรงพยาบาลของเรามีอายุถึง 76 ปีแล้ว ตนพร้อมด้วยคณะแพทย์พยาบาลและบุคลากรทุกคน จึงจะจัดทำพิธีผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อที่จะระดมทุนเพื่อซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งเราได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ จริงๆแล้วก็ดูค่อนข้างสูงคือ 76 ล้านบาท แต่ตนเห็นว่าถ้าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษเราไม่ว่าจะอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ทั่วประเทศไทยและทั่วโลก หากประชาชนชาวศรีสะเกษทุกคนเรามาร่วมบริจาคเงินทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ ตนเชื่อว่า ยอดที่ตั้งเอาไว้เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์จะต้องถึงตามเป้าอย่างแน่นอน การบริจาคให้ตรงนี้เราสามารถบริจาคผ่าน QR Code ได้และลิงก์กับสรรพากรจะได้รับการลดหย่อนภาษีอีกถึง 2 เท่า ซึ่งเป็นกิจกรรมในส่วนของตอนเช้าของวันที่ 1 ธันวาคม 2566
         นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง ผอ.รพ.ศรีสะเกษ เปิดเผยต่อไปว่า ในส่วนตอนเย็นของวันที่ 1 ธันวาคม 2566 จะเป็นการจัดงานกาล่าดินเนอร์เป็นงาน Charity ที่ให้ผู้มีอุปการะคุณต่างๆมาร่วมในการสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเดินแบบกิตติมศักดิ์ต่างๆ และแม้กระทั่งร้องเพลง การแสดงละครของวิชาชีพแพทย์พยาบาลของเรา โดยจะมีกลุ่มของดารานักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงต่างๆมาช่วยงานการกุศล เพราะว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งน้อง ๆทุกคนพร้อมที่จะมาช่วยโรงพยาบาลศรีสะเกษ ตนจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานในครั้งนี้ ขณะนี้มีการจำหน่ายบัตรแล้วโดยจำกัดเพียงแค่ 50 โต๊ะเท่านั้นเพราะว่าเราสามารถรับได้แค่นั้น
          นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง ผอ.รพ.ศรีสะเกษ ยังเปิดเผยด้วยว่า ท่านที่มีจิตเป็นกุศลสามารถติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ ประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลศรีสะเกษและในเว็บไซต์ของทางโรงพยาบาลศรีสะเกษ และติดต่อได้ที่กลุ่มอำนวยการของโรงพยาบาลศรีสะเกษก็ได้เช่นกัน ซึ่งจำนวนเงินที่ตั้งเป้าเอาไว้ 76 ล้านบาทนั้น ตอนนี้เราได้ทำอย่างถูกต้องก็คือการขออนุญาตทางคณะกรรมการสวัสดิการของจังหวัด และมีรายการครุภัณฑ์ต่างๆ ที่ต้องซื้อ มีการบันทึกเอาไว้ว่าจะต้องซื้ออะไรบ้าง ทุกอย่างจะต้องมีรายละเอียดครบถ้วนเพื่อส่งให้ สตง.ในการตรวจสอบต่อไป ซึ่งตนและคณะได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยครุภัณฑ์ต่างๆก็จะนำเอามาใช้เพื่อเสริมศักยภาพของโรงพยาบาลศรีสะเกษในการช่วยดูแลรักษาพยาบาลและช่วยชีวิตผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!