ประจวบคีรีขันธ์-แม่ทัพภาคที่ 1 มอบขนมประจำถิ่นเป็นของขวัญปีใหม่

ประจวบคีรีขันธ์-แม่ทัพภาคที่ 1 มอบขนมประจำถิ่นเป็นของขวัญปีใหม่

ภาพ/ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงษ์ประเสริฐ 

แม่ทัพภาคที่ 1 มอบขนมประจำถิ่นเป็นของขวัญปีใหม่ สร้างขวัญกำลังใจให้กำลังพลชายแดนประจวบ

         วันที่ 25 ธ.ค.64 ที่หน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก กองกำลังสุรสีห์ หมู่ 5 บ้านดอนทราย ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พลโท สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาคที่ 1 ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 1 พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หน่วยทหารป้องกันชายแดนในเขตพื้นที่จังหวัดประจวบฯ โดยมีพันเอก พงศ์พัฒน์ ห้องสินหลาก รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก กล่าวให้การต้อนรับ พร้อมนำกำลังพลทหารจากหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก และกำลังพลกองร้อยทหารพรานที่ 1101 เข้าร่วมรับมอบนโยบาย

          โอกาสนี้แม่ทัพภาคที่ 1 ได้มอบโอวาท พร้อมกับมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่และขนมประจำถิ่นรวมถึงผ้าห่มกันหนาว ให้กับกำลังพลเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันชายแดน เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พร้อมกับเดินตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลอย่างใกล้ชิด
          ทั้งนี้สืบเนื่องจากด้วยผู้บัญชาการทหารบก ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก และนายกสมาคมแม่บ้านทหารบก ได้มีนโยบายให้จัดหาและแจกจ่ายขนมประจำถิ่นให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติภารกิจตามแนวชายแดน และส่งความสุขจากกำลังพลกองทัพบกส่วนกลาง โดยให้แต่ละกองทัพภาคจัดหาและส่งขนมประจำท้องถิ่นไปให้กองทัพภาคอื่นๆ ซึ่งกองทัพภาคที่ 1 ได้รับขนมประจำถิ่นจากกองทัพภาคที่ 3 เพื่อนำไปมอบให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติภารกิจตามแนวชายแดน ณ ฐานปฏิบัติการในพื้นที่กองทัพภาคที่ 1

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!