ปทุมธานี-“เถ้าแก่น้อย” เดินหน้ามอบวัคซีน Sinopharm จำนวน 1,090 โดส

ปทุมธานี-“เถ้าแก่น้อย” เดินหน้ามอบวัคซีน Sinopharm จำนวน 1,090 โดส

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

          เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2564 ที่ห้องประชุมชั้น 5 สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี นายณรงศักดิ์ โอสถธนากรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า “สถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ในจังหวัดปทุมธานีพบผู้ป่วยติดเชื้อ 39 ราย รักษาหาย 87 ราย คิดเป็นจำนวน 2 เท่าสำหรับผู้ที่รักษาหาย ซึ่งในจังหวัดปทุมธานีถือว่ามีผู้ติดเชื้อลดลง เพราะมีการป้องกันกันอย่างเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นภาคของประชาชน ภาคเอกชน และภาครัฐที่ระดมหาแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาด โดยการฉีดวัคซีนของทางจังหวัดปทุมธานีมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ผู้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนทางจังหวัดปทุมธานีจะใช้วิธีการเข้าถึงโดยการเคาะประตูบ้าน เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงวัคชีนในการป้องกันโรคโควิด -19 ตามคำสั่งของ ศบค. เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกับประชาชนในปทุมธานี ซึ่งทางเถ้าแก่น้อยเอง ก็มีแนวทางในการช่วยเหลือสังคมและกลุ่มผู้ด้อยโอกาสให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับทางจังหวัดปทุมธานีเช่นกัน”

       นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวทางในการร่วมช่วยเหลือสังคมและฟื้นฟูจังหวัดปทุมธานีว่า “ที่ผ่านมาเถ้าแก่น้อยเล็งเห็นความสำคัญของวัคซีน และเข้าใจความต้องการวัคซีนในประเทศไทยมาตลอด โดยจังหวัดปทุมธานี เปรียบเสมือนบ้านของเถ้าแก่น้อยเช่นกัน เนื่องจากเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตสินค้าส่งออกทั่วประเทศซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่นวนคร และเป็นการช่วยเหลือให้ชาวจังหวัดปทุมธานีที่ด้อยโอกาสได้รับการฉีดวัคซีน ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่ในขณะนี้ ที่ผ่านมา บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ก็ได้ทำการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้จึงได้มอบวัคซีน Sinopharm จำนวน 1,090 โดส มูลค่ากว่า 1 ล้านบาทให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะนำไปแจกจ่ายฉีดให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ให้สิ้นสุดลงโดยเร็ว

        ขณะเดียวกันทางด้าน นายณรงศักดิ์ โอสถธนากรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ขอบคุณ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ที่ได้เห็นความสำคัญของการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือมอบวัคซีนประชาชนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยเฉพาะผู้ที่ด้อยโอกาส

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!