อุบลราชธานี-สาวใหญ่วัย 34 อัตวินิบาตกรรม ไม่ทราบสาเหตุ

อุบลราชธานี-สาวใหญ่วัย 34 อัตวินิบาตกรรม ไม่ทราบสาเหตุ

ภาพ/ข่าว:กิตติภณ
ขอบคุณภาพ:กู้ภัยทิวาเขมราฐ

สาวใหญ่วัย 34 อัตวินิบาตกรรม ไม่ทราบสาเหตุ

      วันนี้ ( 19 ธ.ค. 64 ) เวลา 09.30 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากสถานีวิทยุตำรวจภูธรเขมราฐ เหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านโนนอนามัย ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยทิวาเขมราฐจัดชุดเคลื่อนย้ายตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธาสิทธิ์ วงศ์ปัดสา สว.(สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี และ แพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐ

        ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางลัดดาวัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นชาวบ้านโนนอนามัย ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ และอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ใช้เชือกผูกคอตัวเองยึดติดกับโครงหลังคาเหล็กภายในบ้านระหว่างช่องทางเดินเข้าในครัวหลังบ้านติดกับห้องน้ำ ในท่ายืนเท้าแตะพื้นย่อเข่า สวมกางเกงสามส่วนเสื้อแขนยาวสีเทา เจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นศพเริ่มมีกลิ่นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 1 วัน

       จากการสอบถามสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายและสามีเดินทางมาจาก บ้านโค้กจั๊กจั่น พากันกลับมาพักอาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่บ้านโนนอนามัย และเมื่อวันก่อนสามีได้ขอตัวไปขายของที่ตลาดปทุมราชวงศา อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ขากลับสามีเกิดรถเสียระหว่างทางทำให้ไม่สามารถกลับมาหาภรรยาได้เพราะต้องซ่อมรถ จนกระทั่งวันนี้ ( 19ธ.ค.64) สามีได้ขับรถกลับมาหาภรรยาที่ บ้านโนนอนามัย ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ และเมื่อถึงบ้านก็ได้พบว่า ภรรยากลายเป็นศพในสภาพผูกคอเสียชีวิตเสียแล้ว ทำให้ตกใจกับเหตุการณ์ทำอะไรไม่ถูกจึงเรียกให้เพื่อนบ้านและญาติมาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวตัดสินใจผูกคอในครั้งนี้ ผู้เป็นแม่ รวมทั้งสามีผู้ตาย ต่างก็ไม่ทราบเลยว่า สาเหตุเกิดจากอะไร และ ต่างก็ไม่ติดใจกับการเสียชีวิต พ.ต.ท.เมธาสิทธิ์ วงศ์ปัดสา สว.(สอบสวน) สภ.เขมราฐ จึงมอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามความประสงค์ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!