นครสวรรค์-ผู้แทน จอว.ท่าซุง นำชึด PPE แอลกอฮอล์ เฟสชีลและของใช้ที่จำเป็นมามอบให้ อบจ.นครสวรรค์

นครสวรรค์-ผู้แทน จอว.ท่าซุง นำชึด PPE แอลกอฮอล์ เฟสชีลและของใช้ที่จำเป็นมามอบให้ อบจ.นครสวรรค์

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                   ผู้แทน จอว.ท่าซุง นำชึด PPE แอลกอฮอล์ เฟสชีลและของใช้ที่จำเป็นมามอบให้ อบจ.นครสวรรค์ พร้อมเงินอีก 20,000 เพื่อใช้ดูแลผู้ป่วยโควิด 19

                    เมื่อเวลา 15:00 น. วันที่ 30 สิงหาคมนี้ ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ.นครสวรรค์ นายมานพ บุญผสม นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายกอบจ.นครสวรรค์ ร่วมกันรับมอบของบริจาคจากผู้แทนของวัดจันทาราม(วัดท่าซุง) อำเภอเมืองจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นผู้แทนของพระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโท เจ้าอาวาสวัดท่าซุง

                    สิ่งของที่นำมามอบประกอบไปด้วย ชุด PPE จำนวน 50 ชุด แอลกอฮอล์ใช้ฆ่าเชื้อจำนวน 10 ลิตร เฟสชีล จำนวน 40 ชิ้น กาแฟเพื่อสุขภาพจำนวน 50 ซอง เจลแอลกอฮอล์จำนวน 75 ขวด หน้ากากอนามัยจำนวน 2,000 ชิ้น เครื่องมือวัดไข้จำนวน 20 ชุด เครื่องวัดออกซิเจนนิ้วจำนวน 20 เครื่องและเงินสดอีกจำนวน 20,000 บาท

                   “กราบนมัสการขอบพระคุณท่านพระครูปลัดสมนึกเป็นอย่างสูง ที่มองเห็นถึงความทุกข์ยากเดือดร้อนของประชาชน และได้นำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมามอบให้กับทางอบจ.นครสวรรค์ ซึ่งทางอบจ.จะนำไปมอบให้กับคณะเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ดูแลผู้ป่วย เพื่อใช้งานต่อไป” นายกอบจ. นครสวรรค์กล่าวในที่สุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!