ชัยภูมิ-เลขาแสน เดินหน้าลงพื้นที่เสี่ยงมอบถุงยังชีพ อ.เกษตรสมบูรณ์ และอ.คอนสาร

ชัยภูมิ-เลขาแสน เดินหน้าลงพื้นที่เสี่ยงมอบถุงยังชีพ อ.เกษตรสมบูรณ์ และอ.คอนสาร

ภาพ/ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

              เลขาแสน เดินหน้าลงพื้นที่เสี่ยงมอบถุงยังชีพ อ.เกษตรสมบูรณ์ และอ.คอนสาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับผู้ได้รับผลกระทบ covid 19

               วันที่ 30 สิงหาคม 25564 นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ ที่ปรึกษาพิเศษและเลขานุการส่วนตัวนายก อบจ. พร้อมด้วย พล.ร.อ.สุวิทย์ ธาระรูป ที่ปรึกษานายก , นายพงค์ศักดิ์ มังสังข์ เลขานุการนายก อบจ. ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบพื้นที่อำเภอคอนสาร จำนวน 3 ตำบล ดังนี้
1. เทศบาลตำบลห้วยยาง
2. เทศบาลตำบลคอนสาร
3. อบต.คอนสาร

                 และศูนย์พักคอยพื้นที่ ต.บ้านเป้า อ.เกษตรสมบูรณ์ จำนวน 2 ศูนย์ ดังนี้
1. ศูนย์พักคอย บ.โนนชาด ม.14
2. ศูนย์พักคอยสวนป่า บ.หญ้านาง ม.2

                 จากสถานการณ์แพร่กระจายเชื้อ ไวรัส covid-19 ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งส่งผลกระทบให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนทั้งด้านสังคม ด้านเศรษฐกิจและการดำรงชีวิตประจำวัน จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ประชาชนในหลายพื้นที่ขาดงาน ขาดรายได้สำหรับเลี้ยงครอบครัว ด้วยความห่วงใยจากนายก อบจ. จึงได้มอบถุงยังชีพเพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจให้สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่คอนสาร และเกษตรสมบูรณ์ ทั้งนี้เลขานุการนายก ยังได้แสดงความเป็นห่วงต่อพี่น้องประชาชนและขอความร่วมมือในการเฝ้าระวังและปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันเพื่อหยุดการแพร่เชื้อกระจาย ไวรัส โควิด -19 ในพื้นที่
                ทั้งนี้เลขานุการ นายก พร้อมคณะได้เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนห้วยยางวิทยาคม ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดของ อบจ.ชัยภูมิ พร้อมรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน ทั้งนี้เลขานุการนายกจะนำข้อมูลดังกล่าวเพื่อใช้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ในการปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!