ราชบุรี-เปิดผลผ่าพิสูจน์ศพ น้องนาเดียร์ ดญ.2ขวบ ถูกน้าสะใภ้นำร่างฝั่งดิน

ราชบุรี-เปิดผลผ่าพิสูจน์ศพ น้องนาเดียร์ ดญ.2ขวบ ถูกน้าสะใภ้นำร่างฝั่งดิน

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

เปิดผลผ่าพิสูจน์ศพ น้องนาเดียร์ ดญ.2ขวบ ถูกน้าสะใภ้นำร่างฝั่งดิน

                 จากกรณีที่ น.ส.สุรินทร์ ได้ทำการว่าจ้าง นางรุ้งลวัลย์ พุ่มบัว หรือ นางเจี๊ยบ ผู้เป็นพี่สะใภ้ให้ดูแลลูกสาว 2 คน คือด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี หรือน้องนาเดียร์ ผู้เสียชีวิต ได้พาลูกสาวคนโต ด.ญ. ชโรชา แอบเสมา อายุ 4 ปี น้องโมเดล เป็น ลูกครึ่งอังกฤษ ภายหลังเกิดเหตุน้องนาเดียเสียชีวิต นางเจี๊ยบได้นำศพไปฝังไว้ที่ท้ายไร่อ้อย ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตรเศษ ในพื้นที่ ม.2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จากนั้นได้ขี่จักรยานยนต์พาน้องโมเดลและลูกสาวของนางเจี๊ยบหลบหนีไป จนถูกจับได้ที่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเดือนช่วง มิ.ย.ที่ผ่านมา
                 วันที่ 27 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี และนายอัมพล ลือบางใหญ่ อายุ 34 ปี แม่และพ่อ ของ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี หรือ “น้องนาเดียร์” ที่เสียชีวิตและถูกพี่เลี้ยงนำศพใส่ถุงปุ๋ยฝังดินเพื่ออำพรางศพ ได้พา ด.ญ. ชโรชา แอบเสมา อายุ 4 ปี หรือ “น้องโมเดล” เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม เพื่อสอบปากคำประกอบในสำนวนคดีการเสียชีวิตของน้องนาเดียร์ ที่สำนักงานอัยการภาค 7 จ.ราชบุรี พร้อมได้สอบปากคำ บุตรสาวคนโตอายุ 12 ปี ของนางเจี๊ยบเพิ่มเติมอีกด้วย
                 โดย น.ส.สุรินทร์และนายอัมพล พ่อและแม่ของน้องนาเดียร์กล่าวว่า หลังได้นำตัวน้องโมเดล มาพบทาง พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม และได้ถามถึงผลการผ่าพิสูจน์ศพ น้องนาเดียร์ ของแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจทราบว่า ผลชันสูตรไม่พบสิ่งผิดปกติ และยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตของน้องนาเดียร์ได้ เนื่องจากสภาพศพมีการเปลี่ยนสภาพและยุบตัว เนื่องจากเด็กเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน อีกทั้งนิติเวชได้ส่งชิ้นเนื้ออวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ หัวใจ ไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด แต่กลับพบว่าชิ้นส่วนต่างๆมีสภาพเน่าเปื้อย ไม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้
                 ส่วนการาดำนเนินคดี ได้ตั้งข้อกล่าวหา นางรุ้งลวัลย์ พุ่มบัว หรือ นางเจี๊ยบ ผู้เป็นพี่สะใภ้ ไว้ 3 ข้อหากล่าวหา กระทำความผิดฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งความตาย และการทำโดยไม่มีเหตุอันสมควร ทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสี่ยมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ส่วนของศพ ซึ่งต้องดูผลการรับสารภาพในข้อกล่าวหา ซึ่งคาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือน

                 ผลการชันสูตรเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถบอกสาเหตุการตาย คงต้องยอมรับสภาพตามนั้น เพราะทุกอย่างคือเน่าหมดแล้ว ในส่วนของคดีต้องขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ส่วนตนรอไปขึ้นศาล ส่วนจะมีการเรียกร้องหรือไม่ตอนนี้กำลังปรึกษากับทางครัวครอบอยู่ ซึ่งคาคาว่าน่าจะมีการเรียกร้องค่าเสียหาย และตนของไม่ยุ่งเกี่ยวกับฝั่งพี่สะใภ้อีก โดยตนอนี้ได้พาน้องโมเดลกลับมาอยู่ที่บ้านที่อ.ดำเนินสะดวก ซึ่งต่อจากนี้จะช่วยกันดูแลน้องโมเดลเป็นอย่างดี โดยไม่คิดนำไปจ้างใครเลี้ยงอีก
                ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางญาติของนางเจี๊ยบ แต่ขอไม่ให้ข้อมูล และอยากให้เรื่องราวทั้งหมดของให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้พูดถึงนางเจี๊ยบว่า นางเจี๊ยบ ขอให้ญาติไม่ต้องประกันตัว และยอมติดดุก เพื่อชดใช้กรรมที่ตนเองดูแลของน้องนาเดียร์ไม่ดี จนทำให้น้องนาเดียร์เสียชีวิต และตนเองนำร่างของน้องนาเดียร์ไปฝั่งดิน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!