ชัยภูมิ-ยอดโควิดพุ่งรายวัน เลขาแสนจัดเต็มเสริมทัพเตรียมพร้อม รพ.สนามและศูนย์พักคอย

ชัยภูมิ-ยอดโควิดพุ่งรายวัน เลขาแสนจัดเต็มเสริมทัพเตรียมพร้อม รพ.สนามและศูนย์พักคอย

ภาพ/ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

ยอดโควิดพุ่งรายวัน เลขาแสนจัดเต็มเสริมทัพเตรียมพร้อม รพ.สนามและศูนย์พักคอย

               วันที่ 16 สิงหาคม 2564 นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ ที่ปรึกษาพิเศษและเลขานุการส่วนตัวนายก อบจ. , นายพงค์ศักดิ์ มังสังข์ เลขานุการนายก อบจ. พร้อมด้วย นายอำนาจ ศรีหลง ส.อบจ.ชัยภูมิ อ.หนองบัวแดง เขต 2 , นายนพเดช ถ้ำแก้ว ส.อบจ.ชัยภูมิ อ.หนองยัวแดง เขต 3, นายวรฉัตร พงศ์ธีระดุลย์ ส.อบจ.ชัยภูมิ อ.เกษตรสมบูรณ์ เขต 3 ร่วมลงพื้นที่ มอบเตียงสนามและชุดเครื่องนอนสำหรับณโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย

                จากสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัส covid-19 ที่มียอดจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นรายวันในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ทำให้เตียงสนามและชุดเครื่องนอนไม่เพียงพอสำหรับรองรับผู้ป่วย ด้วยความห่วงใยจาก อบจ.ชัยภูมิ โดยนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ ได้ลงพื้นที่มอบเตียงสนามพร้อมชุดเครื่องนอนสำหรับโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยพื้นที่อำเภอหนองบัวแดงและอำเภอเกษตรสมบูรณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับผู้ป่วยที่มียอดติดเชื้อ เพิ่มขึ้นเป็นรายวัน

                 ทั้งนี้เลขานุการนายก อบจ. ยังได้แสดงความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนและขอความร่วมมือในการเฝ้าระวังและปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัส covid-19 ในพื้นที่อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!