ชัยนาท-คาร์ม็อบกว่า100คัน บีบแตรไล่รัฐบาลประยุทธ์เรียกร้องวัคซีนต้านโควิด-19

ชัยนาท-คาร์ม็อบกว่า100คัน บีบแตรไล่รัฐบาลประยุทธ์เรียกร้องวัคซีนต้านโควิด-19

ภาพ/ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง

คาร์ม็อบกว่า 100 คัน บีบแตรไล่รัฐบาลประยุทธ์เรียกร้องวัคซีนต้านโควิด-19ที่มีคุณภาพ

                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 15 ส.ค. 64 เวลา 16.30 น. กลุ่ม Chainat Change ได้มีการนัดรวมตัวกันเพื่อจัดกิจกรรม คาร์ม็อบ แสดงออกเชิงสัญลักษณ์บีบแตร ชู3 นิ้ว ไล่รัฐบาล บนถนนเส้นต่างๆภายในเขตเทศบาลเมืองชัยนาท ซึ่งมีประชาชนจำนวนมาก จากหลายหลายอาชีพ ต่างนำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ขับร่วมขบวน กว่า 100 คัน พร้อมถือป้ายข้อความต่างๆนานา เพื่อขับไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
                  โดยกิจกรรมคาร์ม็อบในครั้งนี้ได้มีการนัดรวมตัวกันที่บริเวณเขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท ก่อนจะเคลื่อนขบวน มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองชัยนาท ผ่านศาลากลางจังหวัดชัยนาท ไปตามถนนเส้นต่างๆภายในเขตเทศบาลเมืองชัยนาท ก่อนที่จะทีการมานัดรวมตัวกันอีกครั้งที่บริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท เพื่อจัดกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการบีบแตรและตระโกนขับไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออก
                  โดยหนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เปิดเผยว่า การที่มาแสดงออกในครั้งนี้ไม่ได้ออกมาเพื่อตัวเอง แต่ออกมาเพื่อทุกคน เพราะอยากที่จะให้ทุกคนได้รับวัคซีนที่ดีและมีคุณภาพเร็วๆ เนื่องจากครอบครัวตนเองเดินทางไปรับวัคซีนโควิด-19ที่สถานกลางบางซื่อ และติดเชื้อวิด-19 จำนวน 9 คน และขอให้รัฐบาลชุดนี้เลิกโกง เลิกหากินบนชีวิตของคนไทยทุกคน ซึ่งขณะนี้ทั้งเศรษฐกิจ ทั้งสุขภาพ กำลังแย่ ก็อยากให้ฟังเสียงจากประชาชนบ้าง
                 สำหรับการกิจกรรมในครั้งนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยตรวจตราป้องกันความปลอดภัยก่อนที่ในเวลา 18.15น. กลุ่มเคลื่อนไหวได้มีการประกาศยุติกิจกรรมก่อนจะแยกย้ายไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!