กำแพงเพชร-ปตท.สผ. ร่วมใจสู้โควิด-19 สนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

กำแพงเพชร-ปตท.สผ. ร่วมใจสู้โควิด-19 สนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ภาพ/ข่าว:นพดล  ยอดศรี

                    ปตท.สผ. ร่วมใจสู้โควิด-19 สนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของที่จำเป็น สำหรับโรงพยาบาลสนามให้แก่อำเภอลานกระบือ

                   เมื่อวันที่9 สิงหาคม 2564 นางแววเดือน ปิงเมือง ผู้จัดการ องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) มอบงบประมาณ 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของที่จำเป็น สำหรับโรงพยาบาลสนามระดับอำเภอ แก่ อำเภอลานกระบือ โดยได้รับเกียรติจาก นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยนายอำเภอลานกระบือ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอลานกระบือร่วมรับมอบ

                    และในวันเดียวกันนี้ยังได้มอบน้ำดื่มสำหรับศูนย์พักคอย ซึ่งเป็นสถานที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ระดับสีเขียวเบื้องต้น เพื่อรอส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสนามหรือโรงพยาบาลหลัก แก่ อำเภอบางระกำ จำนวน 300 โหล มูลค่า 12,000 บาท โดยมี นายอัครโชติ สุวรรณทอง นายอำเภอบางระกำ เป็นผู้รับมอบ

                   ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ยังคงเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 โดยได้มอบชุดป้องกันพร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ (PPE) ของใช้ที่จำเป็นสำหรับโรงพยาบาลสนาม อาหารและน้ำดื่ม ให้แก่หน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ปฏิบัติงานหลัก จังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย อย่างต่อเนื่อง และขอเป็นกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พลังความร่วมมือและร่วมใจของทุกคนจะสามารถช่วยให้เราผ่านสถานการณ์นี้ได้อโดยเร็วที่สุด
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!