อุตรดิตถ์-นายก.ทต.บ้านเกาะลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยของสถานกักกันโรคระบาดโควิด – 19

อุตรดิตถ์-นายก.ทต.บ้านเกาะลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยของสถานกักกันโรคระบาดโควิด – 19

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ,บุญเยี่ยม เพ็งแจ่ม

                   นายก.ทต.บ้านเกาะลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยของสถานกักกันโรคระบาดโควิด – 19 ในพื้นที่โรงเรียนวัดคุ้งวารี เพื่อกักกันตัวผู้เดินทางมาจากพื้นที่สีแดง

                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 นายธีรชัย ชวลิตสกุลเดช นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านเกาะลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ตำบลบ้านเกาะ เพื่อตรวจเยี่ยมสถานที่กักกันตัวผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยง covid ที่มาจากพื้นที่ กทมฯหรือพื้นที่สีแดง และได้จัดทำเตียงสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยในพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาล

                 ทางด้าน นายธีรชัย นายก.ทต.กล่าวว่า สถานการณ์การระบาดของโรค covid-19 ได้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นทุกพื้นที่ของจังหวัดอุตรดิตถ์นั้น ทางเทศบาลตำบลบ้านเกาะได้จัดตั้งศูนย์กักกัน ในระบบ​Local​ Quarantine (LQ)​ ระดับตำบลขึ้นที่โรงเรียนวัดคุ้งวารี ทางเทศบาลตำบลบ้านเกาะนั้นทำการดัดแปลงอาคารเรียนของโรงเรียนวัดคุ้งวารี มาเป็นสถานที่สำหรับกักกันในระบบ lq ระดับตำบล​ และรับ ผู้ที่มีความเสี่ยง จากพื้นที่สีแดง เข้ามากักกันในระบบ โดยต้องเป็นผู้ที่อยู่ในเขตเทศบาลตำบลบ้านเกาะ

               ในส่วนของสถานที่กักกัน ขณะนี้มีผู้ เข้าระบบประกัน จำนวน 10 ราย ชาย 7 ราย หญิง 3 ราย และกำลังดำเนินการขยายที่พักให้สามารถรองรับได้อีก ไม่เกิน 30 ราย ทางศูนย์การจัดการในระบบ lq ระดับตำบล ของเทศบาลตำบลบ้านเกาะ และสำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาที่จะนำสิ่งของมาบริจาคสามารถ เดินทางมาที่ศูนย์การกักกันในระบบ lq ระดับตำบล ของโรงเรียนวัดคุ้งวารีหรือจะเดินทางมามอบให้กับทางเทศบาลตำบลบ้านเกาะก็ได้​ นายธีรชัย นายก.ทต.กล่าว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!