กาญจนบุรี-รองผู้ว่าราชการ ลงตรวจเยี่ยมพื้นที่โรงครัว เอื้ออาทร

กาญจนบุรี-รองผู้ว่าราชการ ลงตรวจเยี่ยมพื้นที่โรงครัว เอื้ออาทร

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                       รองผู้ว่าราชการ ลงตรวจเยี่ยมพื้นที่โรงครัว เอื้ออาทร โดยการดำเนินงานของ ผญ.หมู่ 10 ตำบลปากแพรก  เมืองกาญจน์

                 วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 น. ร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนางรัชนี โพธิสัตยา พัฒนาการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการดำเนินงานโรงครัว “เอื้ออาทร” ภายใต้การนำของนางภูวณีย์ ทับมะลิผล ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีหมู่บ้าน (กพสม.) ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี

               โดยโรงครัวดังกล่าวดำเนินการจัดทำอาหารปรุงสุกเพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่กักตัวอยู่ภายในบ้านของตนเองหรือ Home Isolution (HI) ผู้กักตัวเนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในโอกาสนี้ร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบเงินสดจำนวน 2000 บาทแก่ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีหมู่บ้าน เพื่อเป็นเงินทุนในการดำเนินงานโรงครัวเอื้ออาทรต่อไป โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมประกอบอาหารปรุงสุก และลงพื้นที่เพื่อนำอาหารกระจายมอบให้แก่ครัวเรือนเป้าหมาย ซึ่งจากการลงพื้นที่ดังกล่าวเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่จิตอาสาและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

               ดิฉัน นางภูวณีย์ ทับมะลิผล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่10 ขอกราบขอบพระคุณท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด และคณะฯเป็นอย่างสูง ที่ท่านได้มาลงพื้นที่ และให้กำลังใจ ผู้ป่วยและกลุ่มเสี่ยง สร้างขวัญและกำลังใจให้เข้มแข็งกับ”ครัวเอื้ออาทร สู้ภัยโควิด”
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!