หนองคาย-กกล.สุรศักดิ์มนตรี ลุย ท่าบ่อ สังคม รัตนวาปี หารือผู้นำชุมชน

หนองคาย-กกล.สุรศักดิ์มนตรี ลุย ท่าบ่อ สังคม รัตนวาปี หารือผู้นำชุมชน

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมตระเวนข่าวภาค 4

                      กกล.สุรศักดิ์มนตรีพบปะผู้นำชุมชนเพื่อประสานการเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ อำเภอสังคม และ อำเภอรัตนวาปี

วันที่ 27 ก.ค.64 พลตรี บุญสิน พาดกลาง ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้อนุมัติสั่งการให้กำลังพลจากหมวดเคลื่อนที่เร็วที่ 1 หมวดเคลื่อนที่เร็วที่ 2 และหมวดเคลื่อนที่เร็วที่ 3 กองร้อยเคลื่อนที่เร็วที่ 2 (QRF) กองบังคับการควบคุมที่ 2 ( กรมทหารราบที่ 13 ) ดำเนินการจัดกำลังพลเข้าพบปะผู้นำชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบในจังหวัดหนองคาย เพื่อประสานการปฏิบัติในการแจ้งข่าวสาร การช่วยเหลือหากเกิดสถานการณ์พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)
                  กำลังพล ฯได้ลงพื้นที่ ในพื้นที่ 3 อำเภอ โดยครั้งนี้ได้เข้าพบปะกับผู้นำชุมชน คือ นาย พุฒิพงศ์ วารี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเทพประทับ ตำบลนางิ้ว อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย , นายนิคม พลประจักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงเย็น หมู่ 6 ตำบลโพนแพง อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย และนายแสงเพรชร โพธิรัตน์ กำนัน บ้านท่าทะเฟือง หมู่ที่ 6 ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย
                   จากการเข้าประสานในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ในครั้งนี้ ทำให้ประชาชนในพื้นที่ มีความรู้สึกดีใจ ที่ทางหน่วยทหารจากกองกำลังสุรศักดิ์มนตรีมีความห่วงใย และพร้อมในการเข้าช่วยเหลือประชาชนหากพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ซึ่งจากการเข้าประสานในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารดังกล่าว ก็ได้รับความร่วมมือจาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!