บึงกาฬ-สารวัตรทหาร บึงกาฬ ร่วมตรวจเข้มมาตรการโควิด (Covid – 19)

บึงกาฬ-สารวัตรทหาร บึงกาฬ ร่วมตรวจเข้มมาตรการโควิด (Covid – 19)

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมตรเวนข่าวภาค 4 

                     สารวัตรทหาร บึงกาฬ ร่วมตรวจเข้มมาตรการโควิด (Covid – 19)   อำเภอปากคาด อำเภอบึงโขงหลง อำเภอเซกา อำเภอโซ่พิสัย อำเภอบุ่งคล้า อำเภอพรเจริญ อำเภอศรีวิไล และอำเภอเมืองบึงกาฬ

                  เมื่อวันที่ 27 ก.ค.64 จ.ส.อ.กฤษฎา มณีใส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมทหารราบที่ 13 เปิดเผยว่า หมวดสารวัตรทหาร จากกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 13 เข้าสนับสนุนภารกิจของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ โดยได้ดำเนินการออกตรวจพื้นที่เสี่ยงในหลายอำเภอในจังหวัดบึงกาฬ เพื่อเป็นการควบคุมมาตรการในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid – 19) อย่างเข้มงวด

                 โดยในวันนี้ได้ออกตรวจพื้นที่ จำนวน 8 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอปากคาด อำเภอบึงโขงหลง อำเภอเซกา อำเภอโซ่พิสัย อำเภอบุ่งคล้า อำเภอพรเจริญ อำเภอศรีวิไล และอำเภอเมืองบึงกาฬ รวมทั้งให้คำแนะนำกับประชาชนในการป้องกันและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)  เน้นตรวจสถานที่เสี่ยง เช่น ร้านค้า สถานที่เสี่ยง สถานที่สาธารณะ จากการตรวจสอบดังกล่าว ไม่พบการกระทำความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ประชาชนในพื้นที่ให้ความร่วมมือในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด -19 และปฏิบัติตามมาตรการที่หน่วยงานภาครัฐกำหนดเป็นอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!